Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 15-10 sẽ diễn ra Hội thi Dân vận khéo tỉnh Đồng Nai năm 2024

Phương Hằng
11:20, 09/10/2024

(ĐN)- Để chuẩn bị cho Hội thi Dân vận khéo tỉnh Đồng Nai năm 2024, chiều 8-10 Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo ban dân vận các huyện ủy, thành ủy và Đảng ủy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh để thống nhất các điều kiện chuẩn bị tổ chức hội thi và bốc thăm các đội dự thi.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và ban dân vận cấp huyện họp thống nhất các điều kiện chuẩn bị cho hội thi cấp tỉnh. Ảnh Hoàng Lý

Tham dự hội thi có 13 đội, gồm các đội của Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và ban dân vận huyện ủy, thành ủy trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các đơn vị đã thảo luận, trao đổi để thống nhất về công tác chuẩn bị cho hội thi đạt kết quả cao nhất, như địa điểm tổ chức, thể lệ hội thi, cách tính điểm thi, thời gian thi, công tác hậu cần và đảm bảo trật tự, an toàn, nghiêm túc trong hội thi. 

Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Đồng Nai năm 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 15-10, đúng ngày kỷ niệm 94 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng và 25 năm “Ngày Dân vận cả nước”. Hội thi được tổ chức tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Việc tổ chức hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Đồng Nai năm 2024 nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tạo chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về trách nhiệm, hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân về công tác dân vận của Đảng, tầm quan trọng của công tác dân vận trong tình hình mới.

Qua đó, tăng cường sự lãnh đạo của Ðảng, phát huy vai trò của hệ thống chính trị các cấp và nhân dân đối với công tác dân vận, góp phần xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng nền hành chính Nhà nước phục vụ Nhân dân, dân chủ, pháp quyền, hiện đại, công khai, minh bạch, trong sạch, vững mạnh...

Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức hội thi Dân vận khéo năm 2024. Ảnh ĐVCC
Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức hội thi Dân vận khéo năm 2024. Ảnh ĐVCC

Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung cho biết, để chuẩn bị cho hội thi cấp tỉnh, nhiều đơn vị cấp huyện đã tổ chức hội thi ở cấp mình để lựa chọn đội xuất sắc nhất thi cấp tỉnh.

Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao công tác tổ chức Hội thi "Dân vận khéo" ở các cấp và sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các đơn vị về tham dự hội thi cấp tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, hội thi lần này là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là sân chơi bổ ích, là phong trào dành cho những người làm công tác dân vận của cả hệ thống chính trị tỉnh nhà.

Phương Hằng

Tin xem nhiều