Báo Đồng Nai điện tử
En

Trong tháng 9, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu sẽ đối thoại với người dân sinh sống ven Hồ Trị An, xã Mã Đà

Phương Hằng
11:40, 01/09/2024

(ĐN)- Huyện ủy Vĩnh Cửu đã ban hành kế hoạch về tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện với người dân đang sinh sống tại khu vực thực hiện Đề án “Sắp xếp ổn định dân cư tại chỗ các ấp ven Hồ Trị An, xã Mã Đà”.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thuộc (bìa trái) và Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu Nguyễn Quang Phương phát biểu tại buổi đối thoại về nhu cầu sử dụng nước sạch trong khu dân cư Tín Khải, năm 2023. Ảnh: Quang Huy

Buổi đối thoại nhằm để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe người dân phản ánh trực tiếp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sinh sống trong vùng Đề án và nguyện vọng của người dân đối với việc việc ổn định dân cư tại khu vực thực hiện Đề án; trao đổi, làm rõ các ưu khuyết điểm của các phương án ổn định dân cư đối với người dân đang sinh sống tại khu vực ven Hồ Trị An để người dân hiểu rõ và đồng thuận với chính quyền địa phương về việc chuyển đến sinh sống tại các khu dân cư do Nhà nước đầu tư trong khu vực Đề án. Đồng thời, góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng, nâng cao hiệu lực quản lý điều hành của Nhà nước, tăng cường củng cố mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng với Nhân dân.

Theo kế hoạch, buổi đối thoại dự kiến được tổ chức vào tháng 9-2024 tại Nhà Văn hóa ấp 4, xã Mã Đà với sự tham dự của 220 đại biểu là đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện và người dân đanh sinh sống trong vùng thực hiện Đề án.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều