Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng mới và khẩu hiệu thông điệp truyền thông tỉnh Đồng Nai

Hồ Thảo
12:25, 05/09/2024

(ĐN) - UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng mới (logo) và khẩu hiệu thông điệp truyền thông (slogan) tỉnh Đồng Nai.

Một trong những đặc trưng của Đồng Nai đó là nơi tập trung hầu hết các dự án hạ tầng giao thông lớn, toàn diện, đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành.Trong ảnh: công trình đài kiểm soát không lưu thuộc dự án thành phần 2, Dự án đầu tư xây dựng Sân bay Long Thành giai đoạn 1 đang được thi công đảm bảo tiến độ đề ra. Ảnh: P.Tùng
Một trong những đặc trưng của Đồng Nai đó là nơi tập trung hầu hết các dự án hạ tầng giao thông lớn, toàn diện.Trong ảnh: Công trình thi công Đài kiểm soát không lưu thuộc Dự án đầu tư xây dựng Sân bay Long Thành. Ảnh: P.Tùng

Theo UBND tỉnh, mục đích của việc tổ chức cuộc thi là nhằm lựa chọn biểu trưng mới và khẩu hiệu thông điệp truyền thông tỉnh Đồng Nai phục vụ các hoạt động thông tin tuyên truyền, các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh.

Thông qua cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, quá trình hình thành và phát triển vùng đất, con người Đồng Nai; đồng thời góp phần khơi dậy lòng tự hào, nêu cao ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương đối với cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu đặt ra đối với tác phẩm dự thi là phải thể hiện được những đặc trưng tiêu biểu quá trình hình thành và phát triển vùng đất, con người Đồng Nai; có sự khái quát cao, thể hiện tính nghệ thuật, mỹ thuật, sáng tạo độc đáo, đơn giản về hình tượng, đường nét, màu sắc; dễ sản xuất với các chất liệu thông dụng, an toàn và thân thiện với môi trường, con người.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến ngày 31-10-2024 (tính theo dấu bưu điện, nếu tác phẩm được gửi qua đường bưu điện). Địa điểm tiếp nhận tại Sở Văn hóa, thể thao và du lịch (trụ sở Khối nhà nước, số 2, đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai); số điện thoại: 0251 3840588. 

Cũng theo kế hoạch của UBND tỉnh, thời gian xét chọn, chấm tác phẩm dự thi vào tháng 11-2024. Thời gian trưng bày lấy ý kiến Nhân dân vào tháng 12-2024. 

Lễ tổng kết và trao giải thưởng dự kiến được tổ chức vào một trong những sự kiện lớn của tỉnh hoặc của ngành văn hóa, thể thao và du lịch Đồng Nai năm 2025. 

Hồ Thảo

Tin xem nhiều