Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra trong dịp kỷ niệm 94 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng

Phương Hằng
13:33, 26/09/2024

(ĐN)- Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân kỷ niệm 94 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930 - 15-10-2024) và 25 năm “Ngày Dân vận cả nước”. 

Khối Thi đua số 1 của tỉnh (trong đó có Ban Dân vận Tỉnh ủy), vận động trao tặng kinh phí hỗ trợ cho huyện Vĩnh Cửu. Ảnh Phương Hằng

Theo đó, từ ngày 30-9 đến ngày 4-10-2024, Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ phối hợp với ban dân vận các huyện, thành ủy, các tổ chức, cá nhân, chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh tổ chức trao tặng 320 suất học bổng và 100 xe đạp cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí trao tặng gần 500 triệu đồng.

Tại các đơn vị cấp huyện, tùy vào điều kiện cụ thể của các đơn vị cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, các hoạt động này rất thiết thực nhằm vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo và các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống tương thân, tương ái, chia sẻ “lá lành đùm lá rách” với những cá nhân, gia đình, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tiếp tục thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức tôn giáo, của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên đối với các tầng lớp nhân dân, qua đó củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều