Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo các điều kiện cần thiết cho chuyến thăm vùng biển Tây Nam và Nhà giàn DK1

Hải Yến
15:50, 04/09/2024

(ĐN)- Sáng 4-9, đoàn công tác của tỉnh đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tại vùng biển đảo Tây Nam và Nhà giàn DK1 đã tổ chức họp đoàn, chuẩn bị cho chuyến công tác.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, Trưởng đoàn công tác phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp các thành viên đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tại vùng biển đảo Tây Nam và Nhà giàn DK1. Ảnh: H.Yến

Theo đó, đoàn gồm 30 thành viên do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi làm trưởng đoàn. Chuyến công tác dự kiến diễn ra trong tháng 9. Đây là hoạt động nhằm thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai đối với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vùng biển Tây Nam của Tổ quốc và Nhà giàn DK1 đang trực tiếp quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng thời, đây cũng là dịp để đoàn Đồng Nai tham quan, học tập và tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền biển, đảo; khơi dậy, phát huy tinh thần yêu nước, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân Đồng Nai với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Để đảm bảo các điều kiện cần thiết cho chuyến công tác, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi đề nghị Sở Tài chính căn cứ các quy định để tham mưu kinh phí cho chuyến đi, hướng dẫn Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thực hiện hồ sơ thanh quyết toán đúng quy định.

Đối với các thành viên trong đoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu mỗi cá nhân cần tuân thủ các quy định đã được phổ biến, chuẩn bị các điều kiện cần thiết, đảm bảo điều kiện sức khoẻ để tham gia chuyến công tác an toàn, hiệu quả.

Hải Yến

Tin xem nhiều