Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận dụng hiệu quả kiến thức đã được đào tạo góp phần xây dựng đơn vị

Nguyệt Hà
14:24, 16/08/2024

(ĐN) - Là một trong những ý kiến chỉ đạo của thiếu tướng Lương Đình Lành, Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Lục quân 2 đóng tại phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa trong lễ tốt nghiệp khóa 11 lớp cao học nghệ thuật quân sự (2022-2024) và khóa 71 lớp đại học quân sự (2020-2024) vào ngày 16-8.

Theo đó, đa số các học viên tốt nghiệp loại khá, giỏi. Trong đó, có 489 học viên khoá 71 đại học quân sự được bảo lưu thăng quân hàm trước niên hạn.

Thiếu tướng Lương Đình Lành, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng và trao Bằng tốt nghiệp cho trung úy. Ảnh: ĐVCC
Thiếu tướng Lương Đình Lành, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng và trao Bằng tốt nghiệp cho trung úy Vũ Ngọc Anh. Ảnh: ĐVCC

Thiếu tướng Lương Đình Lành mong muốn, dù ở cương vị nào, dù khó khăn đến đâu, sau khi tốt nghiệp, học viên tiếp tục vận dụng thật tốt kiến thức đã được đào tạo cùng truyền thống hơn 62 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của nhà trường và truyền thống “Quyết chiến, quyết thắng” của quân đội, áp dụng thực tiễn tại các đơn vị công tác.

Qua đó, góp phần nâng chất huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, đúng với phương châm “chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”, góp sức xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”, hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ.

Học viên các khóa tốt nghiệp báo công dưới chân Tượng đài Vua Quang Trung- Nguyễn Huệ. Ảnh: ĐVCC
Học viên các khóa tốt nghiệp báo công dưới chân Tượng đài Vua Quang Trung - Nguyễn Huệ. Ảnh: ĐVCC

Dịp này, thủ trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận học viên giỏi và khen thưởng cho các học viên có thành tích tiêu biểu trong năm học 2023-2024; trao quyết định phong quân hàm và gắn quân hàm sĩ quan và học viên tốt nghiệp loại giỏi.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều