Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tìm hiểu giá trị cốt lõi trong 2 tác phẩm của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nga Sơn
18:16, 30/08/2024

(ĐN) - Sáng 30-8, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên quý III-2024 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hội nghị tại điểm cầu cơ quan Tỉnh đoàn. Ảnh: ĐVCC
Cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hội nghị tại điểm cầu cơ quan Tỉnh đoàn. Ảnh: ĐVCC

Trên 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tại điểm cầu cơ quan Tỉnh đoàn và 20 điểm cầu tại các đơn vị Đoàn trực thuộc đã cùng tìm hiểu về nội dung cốt lõi trong 2 tác phẩm của của cố Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cụ thể là tác phẩm Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam và tác phẩm Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới. Bên cạnh đó, cán bộ, đoàn viên, thanh niên còn được thông tin thêm một số nội dung liên quan đến công tác đối ngoại, ngoại giao của Việt Nam hiện nay.

Thông qua việc tìm hiểu nội dung cốt lõi trong 2 tác phẩm giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp hiểu thêm về quan điểm, đường lối của Đảng trong công tác ngoại giao; đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong bối cảnh hiện nay.

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Nhơn Trạch tham gia hội nghị bằng hình thức trực tuyến. Ảnh: ĐVCC
Cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Nhơn Trạch tham gia hội nghị bằng hình thức trực tuyến. Ảnh: ĐVCC

Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong nhận thức và hành động của đoàn viên, thanh niên; đồng thời góp phần tuyên truyền đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân.

Từ đó nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, thông tin sai sự thật của các thế lực thù địch nhằm phá hoại, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Nga Sơn

Tin xem nhiều