Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 1 ngàn cán bộ, hội viên phụ nữ được thông tin về những nội dung cốt lõi 2 tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nga Sơn
11:38, 02/08/2024

(ĐN) – Sáng 2-8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến (đợt 2) năm 2024.

Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên trực tuyến tại điểm cầu chính. Ảnh: ĐVCC
Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên trực tuyến tại điểm cầu chính. Ảnh: ĐVCC

Tại hội nghị, trên 1 ngàn cán bộ, hội viên, phụ nữ ở điểm cầu chính và các điểm cầu trực tuyến đã được nghe báo cáo viên thông tin về những nội dung cốt lõi trong 2 tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đó là tác phẩm: Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam” và tác phẩm: Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh Bùi Thị Hạnh tin tưởng rằng, từ những nội dung cốt lõi mà báo cáo viên truyền đạt tại hội nghị sẽ là tiền đề để cán bộ, hội viên, phụ nữ nghiên cứu sâu sắc hơn các tác phẩm của  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Từ đó, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân về công tác đối ngoại, ngoài giao và chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhằm tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.

Ngoài nội dung trao đổi tại hội nghị, Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh Bùi Thị Hạnh cũng đề nghị, các cấp Hội tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đọc, nghiên cứu nội dung các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bằng nhiều hình thức.

Nga Sơn

Tin xem nhiều