Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức thành công Hội thi Tuyên truyền viên trẻ lực lượng vũ trang Quân khu 7

Nguyệt Hà
15:12, 14/08/2024

(ĐN) - Trong 2 ngày 13 và 14-8, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thi Tuyên truyền viên trẻ quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh với sự tham gia của 24 đội thi đến từ các đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7. 

Tiết mục dự thi của Đội Tuyên truyền LLVT Đồng Nai. Ảnh: Bạch Thiết
Tiết mục dự thi của Đội Tuyên truyền LLVT Đồng Nai. Ảnh: Bạch Thiết

500 thí sinh của 24 đội trong toàn LLVT Quân khu 7 chia làm 3 khối (khối Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh và bộ chỉ huy quân sự các tỉnh; khối sư, lữ đoàn; khối các cơ quan quân khu, các công ty, Trường bắn Quốc gia khu vực 3) đã thi ở các nội dung theo quy định.

Qua đó nhằm tuyên truyền truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của quân đội ta, gắn với truyền thống của đơn vị, địa phương; truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong tình hình mới; trách nhiệm trong xây dựng quân đội tinh, gọn, mạnh, tiến lên hiện đại; những cống hiến của tuổi trẻ quân đội trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Thiếu tướng Hoàng Đình Chung, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, Trưởng ban tổ chức hội thi cho rằng, đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, là diễn đàn, sân chơi bổ ích để cán bộ, đoàn viên thanh niên và các đơn vị kết nghĩa thể hiện năng lực, năng khiếu cá nhân trong hoạt động tuyên truyền viên và là dịp để cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên LLVT Quân khu 7.

Ban tổ chức đã trao nhiều giải tập thể, cá nhân cho những đơn vị đạt xuất sắc. Trong đó, LLVT tỉnh hoàn thành các nội dung thi và đoạt giải ba toàn đoàn. Nữ chiến sĩ Bùi Thị Phương Ngọc, đoàn LLVT Đồng Nai đoạt giải Tuyên truyền viên xuất sắc nhất.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều