Báo Đồng Nai điện tử
En

Nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao

Dương An
07:05, 15/08/2024

Tham gia công tác tại địa phương từ năm 2010, bà Mộc Ái Vân đã trải qua nhiều vị trí công tác. Hiện bà là Phó chủ tịch UBND phường Bình Đa (thành phố Biên Hòa).

Bà Mộc Ái Vân phát động Tháng Hành động vì trẻ em
năm 2024 tại phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa.
Bà Mộc Ái Vân phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024 tại phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa. Ảnh: An Khang

Trong công việc, bà Ái Vân luôn gương mẫu học tập, quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế làm việc của cơ quan. Đặc biệt, trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, bà chú trọng đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nội dung cần thiết để tăng cường giáo dục đạo đức công vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân của công chức, chính quyền địa phương.

Bà thường chủ động đề xuất nhiều giải pháp, cách làm hay trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và nhiều phong trào, hoạt động ở địa phương. Kết quả, về mặt công tác Đảng, phường Bình Đa luôn đạt danh hiệu Tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh; hàng năm 4/4 khu phố của phường đều đạt khu phố văn hóa; phường đạt văn minh đô thị.

Là Phó chủ tịch UBND phường phụ trách lĩnh vực văn hóa - xã hội, bà Ái Vân có thêm điều kiện tham gia các hoạt động phong trào cùng nhân dân ở các khu phố. Do đó, bà nắm khá rõ tình hình nhân dân, những hộ nào có hoàn cảnh khó khăn, bà kịp thời vận động đóng góp và bản thân trích phần lương của mình để giúp đỡ cho các đối tượng yếu thế. Theo đó, có hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn đã được bà vận động các mạnh thường quân giúp đỡ về thẻ khám, chữa bệnh, học bổng cho học sinh... Đồng thời, chỉ đạo công chức phường hướng dẫn người dân chuyển đổi số, thực hiện các thủ tục hành chính…

Bà Mộc Ái Vân chia sẻ, bà luôn cố gắng làm những việc tốt nhất cho nhân dân để xây dựng uy tín của người cán bộ. Khi có uy tín với dân sẽ tập hợp đoàn kết được nhân dân thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động, xây dựng đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn.

Dương An

Tin xem nhiều