Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Công đoàn cơ sở một công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại huyện Tân Phú được kết nạp vào Đảng

Phương Hằng
14:28, 14/08/2024

(ĐN)- Chi bộ Công ty Changshin Đồng Nai, khu vực Tân Phú vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hà Huỳnh Anh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Changshin Đồng Nai, khu vực Tân Phú.

 

Đảng viên Hà Huỳnh Anh nhận quyết định kết nạp đảng viên mới. Ảnh ĐVCC
Đảng viên Hà Huỳnh Anh nhận quyết định kết nạp đảng viên mới. Ảnh: ĐVCC

Tại lễ kết nạp, đảng viên Hà Huỳnh Anh cho biết, kết nạp vào Đảng là vinh dự lớn của bản thân và gia đình, do đó nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng…

Chi bộ Công ty Changshin Đồng Nai, khu vực Tân Phú hiện có 5 đảng viên. Tổ chức Công đoàn công ty Changshin Đồng Nai có 3 năm liền là Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu. Dù mới được thành lập từ tháng 7-2023 đến nay, nhưng tổ chức Công đoàn của công ty đã nỗ lực, tích cực giới thiệu được 3 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Bí thư Chi bộ Công ty Changshin Đồng Nai, khu vực Tân Phú Nguyễn Chí Thiện cho biết, việc thành lập các tổ chức đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, là chất xúc tác gắn kết mối quan hệ hài hòa, ổn định giữa lãnh đạo Ban giám đốc công ty với người lao động, tạo điều kiện giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều