Báo Đồng Nai điện tử
En

197 cán bộ chủ chốt của Đồng Nai hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức

Công Nghĩa
15:58, 10/08/2024

(ĐN)- Sáng 10-8, lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương năm 2024 do Học viên Chính trị khu vực II và Tỉnh ủy tổ chức đã bế giảng và trao giấy chứng nhận cho các đồng chí tham dự lớp học.

PGS-TS Nguyễn Tất Thắng, Phó giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ảnh: Công Nghĩa

Qua 4 ngày nghiên cứu, học tập nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương năm 2024 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Tại lớp bồi dưỡng, các cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương của tỉnh đã được nghe truyền đạt 8 chuyên đề. Nội dung các chuyên đề tập trung vào những vấn đề mới trong đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Đây là những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mới về khoa học lãnh đạo và là những vấn đề thực tiễn đang đặt ra đối với công tác lãnh đạo, quản lý.

Các đồng chí tham dự khóa học được trao giấy chứng nhận. Ảnh: Công Nghĩa
Các đồng chí tham dự khóa học được trao giấy chứng nhận. Ảnh: Công Nghĩa

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Xuân Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó ban chỉ đạo lớp bồi dưỡng đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng đến các đồng chí báo cáo viên, giảng viên của Học viện Chính trị khu vực II đã quan tâm phối hợp, hỗ trợ tỉnh chuẩn bị và tổ chức thành công lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức.

Lãnh đạo các sở, ngành và địa phương tham dự lớp bồi dưỡng được nhận giấy chứng nhận. Ảnh: Công Nghĩa
Lãnh đạo các sở, ngành và địa phương tham dự lớp bồi dưỡng nhận giấy chứng nhận. Ảnh: Công Nghĩa

Đồng chí Phạm Xuân Hà đánh giá, các kiến thức được truyền đạt tại lớp bồi dưỡng đã giúp cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh được nâng cao về nhận thức, hiểu biết sâu sắc về những vấn đề mang tầm chiến lược. Được bồi dưỡng những kỹ năng hết sức cần thiết trong thời kỳ chuyển đổi số, chuyển đổi kinh tế để đổi mới phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo, vận dụng linh hoạt những kiến thức đã được bồi dưỡng vào thực tiễn công tác, đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà phát biểu bế giảng lớp bỗi dưỡng. Ảnh :Công Nghĩa
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng. Ảnh :Công Nghĩa

Đồng chí Phạm Xuân Hà thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề nghị Học viện Chính trị khu vực II, các đồng chí giảng viên tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh.

Tại lễ bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức, lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực II đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho 197 cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương năm 2024 của tỉnh.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều