Báo Đồng Nai điện tử
En

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức dâng hương tri ân liệt sĩ và tặng quà người có công tại huyện Long Thành

Nguyệt Hà
15:46, 28/07/2024

(ĐN) - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024), Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã đến dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ và trao tặng quà cho gia đình người có công (NCC) với cách mạng tại xã Long Phước, huyện Long Thành.

Trong chương trình, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức và  đoàn đã đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ xã Long Phước; cùng các mạnh thường quân và địa phương trao tặng 500 phần quà, trị giá 700 ngàn đồng/phần (gồm 500 ngàn tiền mặt và 200 quà) tặng  gia đình NCC tại xã Long Phước.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người có công xã Long Phước. Ảnh: ĐPCC
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người có công xã Long Phước. Ảnh: ĐPCC

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tri ân sâu sắc với thân nhân liệt sĩ, gia đình NCC tại Long Phước và mong muốn, cấp ủy, chính quyền các cơ quan chức năng huyện Long Thành, xã Long Phước tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo cho NCC xã Long Phước nói riêng và các xã trên địa bàn huyện nói chung nhằm nâng cao mức sống NCC bằng hoặc tốt hơn dân cư cùng khu vực sinh sống; qua đó, tiếp tục thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Cùng trong dịp này, Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành Lê Hoàng Sơn và các lãnh đạo huyện đã dự họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ tại xã An Phước; đồng thời cùng trao tặng 250 phần quà trị giá 500 ngàn đồng/phần cho gia đình NCC tại xã An Phước.

Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành Lê Hoàng Sơn tặng quà người có công tại xã An Phước. Ảnh: ĐPCC
Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành Lê Hoàng Sơn tặng quà người có công tại xã An Phước. Ảnh: ĐPCC

Cùng với các hoạt động này, Huyện Long Thành tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà, động viên gia đình NCC trên địa bàn; phối hợp với các bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh miễn phí và cấp, phát thuốc cho gia đình NCC với cách mạng.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều