Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà động viên người có công tại thành phố Biên Hòa

Nguyệt Hà
17:24, 18/07/2024

(ĐN) – Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7), chiều 18-7, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm trưởng đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà gia đình người có công tại thành phố Biên Hòa.

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác tặng quà, động viên thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mùi. Ảnh: Nguyệt Hà

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mùi và thương binh nặng 1/4 Vũ Ánh Dương cùng ngụ phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mùi, 102 tuổi có chồng là liệt sĩ Nguyễn Văn Đào và 2 con trai là liệt sĩ Nguyễn Văn Đến và Nguyễn Văn Giang, hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập của Tổ quốc.

Thương binh Vũ Ánh Dương bị thương khi làm nhiệm vụ trong đội hình của Sư đoàn 302, Mặt trận 479, tham gia chiến đấu giải phóng tỉnh Siêm Riệp, giúp nước bạn Campuchia. Ông bị mất hai chân, một mắt với tỷ lệ thương tật 98%.

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác tặng quà thương binh Vũ Ánh Dương. Ảnh: Nguyệt Hà

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tri ân, biết ơn đối với mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mùi và thương binh Vũ Ánh Dương cũng như nhiều gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong mẹ Nguyễn Thị Mùi và thương binh Vũ Ánh Dương tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng giáo dục con, cháu và thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống, nỗ lực vươn lên xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều