Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, công chức khối Đảng, MTTQ, đoàn thể của tỉnh

Phương Hằng
18:36, 06/02/2024

(ĐN)- Trong không khí đón mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, chiều 6-2 (ngày 27 Tết), tại Trụ sở Tỉnh ủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã chủ trì buổi họp mặt, chúc Tết đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan khối Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi họp mặt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi họp mặt

Dự buổi họp mặt có Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; các Ủy viên Ban TVTU là lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, đoàn thể của tỉnh.

Thay mặt tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã gửi đến lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan khối Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội của tỉnh và gia đình lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và thắng lợi.

Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn lãnh đạo các ban Đảng, MTTQ, các đoàn thể tỉnh đã hết sức nỗ lực trong năm qua để thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và xây dựng mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa Đảng với nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tặng quà tết cho các đơn vị
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tặng quà Tết cho các đơn vị

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, trong năm 2023, Đồng Nai cơ bản đạt được các mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên còn một số việc triển khai thực hiện chậm. Bí thư Tỉnh ủy hy vọng năm Giáp Thìn mỗi công chức, cơ quan nỗ lực cho công việc hiệu quả hơn; đảm bảo hai yếu tố: chuẩn mực về pháp lý, quy định và đảm bảo về thời gian.

Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: "Thường trực và Ban TVTU mong muốn đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nỗ lực để thúc đẩy công việc hiệu quả hơn. Mỗi việc làm được triển khai nhanh hơn, hiệu quả hơn  thì về đích sớm hơn và có nhiều cơ hội trong phát triển hơn”.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng quà tết cho các đơn vị
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng quà Tết cho các đơn vị

Thay mặt các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến đã cảm ơn sự ghi nhận và biểu dương của Thường trực Tỉnh ủy về những đóng góp trong năm 2023 của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động khối Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội của tỉnh.

Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy luôn ý thức sâu sắc phải nỗ lực phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để tham mưu, phục vụ hiệu quả sự lãnh đạo của Thường trực, Ban TVTU và Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về các mục tiêu nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Lãnh đạo tỉnh ủy chụp hình lưu niệm với các đơn vị tại buổi họp mặt
Lãnh đạo Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm với các đơn vị tại buổi họp mặt

Cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy tin tưởng, với vai trò lãnh đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và tập thể Thường trực, Ban TVTU tiếp tục dẫn dắt Đồng Nai thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Tỉnh ủy năm 2024 và Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh.

Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt

Phương Hằng - Ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều