Báo Đồng Nai điện tử
En

Cô giáo trẻ tâm huyết, năng động

Thảo Lâm
08:21, 16/01/2024

Đảng viên trẻ Nguyễn Khanh Nhi, giáo viên Trường tiểu học Long Đức (H.Long Thành) là một trong những gương điển hình tiêu biểu được UBND tỉnh tặng bằng khen gương Người tốt, việc tốt năm 2023.

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến trao 
bằng khen điển hình gương người tốt, việc tốt 
của UBND tỉnh cho cô giáo trẻ Nguyễn Khanh Nhi. Ảnh: T.Lâm
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến trao bằng khen điển hình gương người tốt, việc tốt của UBND tỉnh cho cô giáo trẻ Nguyễn Khanh Nhi. Ảnh: T.Lâm

Thành tích đó là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của cô giáo trẻ trong chuyên môn, cũng như các hoạt động phong trào nhiều năm qua.

 Theo cô giáo Nhi, trong giảng dạy, chị luôn đặt ra mục tiêu lấy học sinh làm trung tâm giảng dạy, tìm ra những giải pháp hữu hiệu, mang lại nhiều giá trị nhất cho học sinh. Chính vì vậy, chị luôn không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, tích cực nghiên cứu các phương pháp giảng dạy mới để gợi sự hứng thú học tập từ học sinh. Chị cũng chủ động tham gia các khóa học nâng cao về công nghệ thông tin, lớp bồi dưỡng kỹ năng nhằm giúp nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ công tác. Nhờ đó, chị luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, được nhiều đồng nghiệp và học sinh yêu quý.

Mặt khác, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô giáo Nhi tích cực tham gia các phong trào Đoàn, Đội, hội tại địa phương, nhất là các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, góp sức trong nhiều thành tích của tổ chức Đoàn. Đặc biệt, chị còn tích cực tham gia phong trào, hoạt động từ thiện nhân đạo trong và ngoài tỉnh. Điển hình như cùng CLB Thiện nguyện Hơi Ấm Nhân Sinh đến hỗ trợ và giúp đỡ các em nhỏ tại làng đồng bào dân tộc H’Mông thuộc xã Đắk R’Măng (H.Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) suốt nhiều năm liền.       

Thảo Lâm

Tin xem nhiều