Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường trực Tỉnh ủy gặp gỡ đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI

Nga Sơn
14:56, 12/12/2023

(ĐN) – Sáng 12-12, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường đã có buổi gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các đại biểu
Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các đại biểu

Cùng dự có đồng chí: Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Viên Hồng Tiến, Chánh văn phòng Tỉnh ủy; đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn và đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20-12 tại Hà Nội, với sự tham dự của gần 700 đại biểu đến từ Hội Sinh viên các tỉnh, thành phố; Hội Sinh viên các trường trực thuộc trung ương và Hội Sinh viên tại nước ngoài.

Tham dự đại hội, đoàn Đồng Nai có 13 đại biểu. Theo yêu cầu của Ban tổ chức đại hội, Đoàn Đồng Nai tham gia 4 bài tham luận tại đại hội …

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm với đoàn đại biểu tham dự đại hội
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn đại biểu tham dự đại hội

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam.

Phó bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, với vai trò là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho sinh viên tỉnh Đồng Nai, các đại biểu khi tham dự đại hội cần chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của đại hội, mang tiếng nói của sinh viên Đồng Nai đến đại hội một cách ý nghĩa, thiết thực…

Thay mặt đoàn đại biểu, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Võ Văn Trung, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ban đảng, Văn phòng Tỉnh ủy và hứa sẽ tham dự đại hội một cách nghiêm túc và lĩnh hội đầy đủ các nội dung cũng như tinh thần của đại hội để triển khai có hiệu quả tại các cơ sở hội trên địa bàn tỉnh sau đại hội.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều