Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỳ họp cuối năm HĐND TP.Biên Hòa: Ông Huỳnh Tấn Đạt và ông Đỗ Khôi Nguyên đạt 100% phiếu tín nhiệm cao

Hồ Thảo
10:15, 20/12/2023

(ĐN) - Sáng 20-12, trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 14 - Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND TP.Biên Hòa khóa XII đã biểu quyết thông qua Nghị quyết 99/NQ-HĐND xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Các đại biểu biểu quyết thông qua nghị quyết
Các đại biểu biểu quyết thông qua nghị quyết

Theo nghị quyết, ông Huỳnh Tấn Đạt, Chủ tịch HĐND thành phố và ông Đỗ Khôi Nguyên, Chủ tịch UBND thành phố cùng có 36/36 phiếu tín nhiệm cao, đạt 100 % phiếu bầu.

Ông Võ Văn Minh, Trưởng phòng GD-ĐT và bà Nguyễn Thị Duyên, Trưởng phòng Kinh tế TP.Biên Hòa cùng có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất, với 24 phiếu, đạt 66,66% phiếu bầu.

Trước đó, trong phiên làm việc chiều 19-12, HĐND thành phố đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 16 người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Chủ tịch HĐND TP.Biên Hòa Huỳnh Tấn Đạt cho biết, việc lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện đảm bảo nguyên tắc và quy trình theo Nghị quyết số 96/2023/QH15 của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn. Đây là việc để HĐND thành phố thực hiện quyền giám sát của mình, đánh giá uy tín và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của người được lấy phiếu tín nhiệm.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm sẽ giúp người được lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm đối với bản thân để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất, năng lực, nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Hồ Thảo

 

Tin xem nhiều