Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử

Phương Hằng
17:05, 01/11/2023

(ĐN) - Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Ban thường vụ Huyện ủy Long Thành và Ban thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch tổ chức hội nghị tập huấn phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh Đồng Nai cho đội ngũ cấp ủy viên và bí thư các chi bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc vào ngày 31-10.

Các đại biểu dự tập huấn tại H.Long Thành
Các đại biểu dự tập huấn tại H.Long Thành

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu tổng quan các tính năng của phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử; việc hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm này. Đồng thời, các đại biểu cũng thảo luận, đề xuất, kiến nghị một số vấn đề nhằm hoàn thiện hơn các tính năng trên phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử, qua đó để việc truy cập ứng dụng tại các đảng bộ, địa phương, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp thực tiễn hơn.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho biết, Sổ tay đảng viên điện tử được thực hiện từ tháng 7-2023, với 4 Đảng bộ trực thuộc tỉnh được chọn thực hiện thí điểm, gồm: Long Khánh, Cẩm Mỹ, Khối các cơ quan tỉnh và Khối doanh nghiệp tỉnh. Từ tháng 9 đến nay, có thêm 6 Đảng bộ thực hiện Sổ tay đảng viên điện tử; trong đó có Đảng bộ H.Long Thành và H.Nhơn Trạch. 3 Đảng bộ còn lại (Trảng Bom, Định Quán, Tân Phú) sẽ thực hiện từ tháng 11-2023.

Tính đến ngày 25-10, tỷ lệ đảng viên đã cài đặt và sử dụng phần mềm tại 10 đảng bộ đạt 81%, trong đó, 4 đảng bộ thực hiện thí điểm có tỷ lệ đảng viên đã cài đặt và sử dụng phần mềm đạt trên 97%.

Phương Hằng

Tin xem nhiều