Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các công trình, không để xảy ra thất thoát, lãng phí

Tiến Thụ
19:01, 15/11/2023

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 11 HĐND huyện, chiều 15-11, các đại biểu HĐND tỉnh gồm: Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND H.Thống Nhất Nguyễn Huy Du; Phó giám đốc Sở LĐ-TBXH Nông Văn Dũng, cùng các đại biểu HĐND H.Thống Nhất, đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Lộ 25.

Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bảo phát biểu
tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Lộ 25, H.Thống Nhất.
Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bảo phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Lộ 25, H.Thống Nhất

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Lộ 25 kiến nghị các vấn đề liên quan đến nâng cấp mở rộng tuyến đường tỉnh lộ 769; quy định về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn bất cập; chất lượng một số tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã không đảm bảo; mức đóng tiền mua bảo hiểm y tế còn cao, gây khó khăn cho người dân trong việc tham gia; một số đối tượng giả danh các công ty để lừa đảo bán hàng vẫn xảy ra.

Ngoài ra, cử tri phản ánh tình trạng rải tiền thật xuống đường khi đưa tiễn người đã khuất gây phản cảm.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo ghi nhận những ý kiến đóng góp, phản ánh đầy tâm huyết, trách nhiệm và thấu hiểu, chia sẻ của bà con cử tri. Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới cử tri tiếp tục hiến kế, chung sức để góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Về thời gian khởi công mở rộng tuyến đường tỉnh 769. Chủ tịch HĐND Thái Bảo cho biết, đây một dự án trọng điểm của tỉnh để kết nối các địa phương trong và ngoài tỉnh đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, nên hiện nay tỉnh đang ưu tiên để sớm triển khai. HĐND tỉnh sẽ có văn bản đề nghị UBND tỉnh sớm thông tin chính thức thời gian khởi công mở rộng tuyến đường để cử tri được biết.

Tiến Thụ

Tin xem nhiều