Báo Đồng Nai điện tử
En

Sớm triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2024 với quyết tâm cao nhất

Phương Hằng
19:35, 28/11/2023

(ĐN)- Chiều 28-11, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã chủ trì Hội nghị giao ban quý IV-2023 với các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai và Trường Chính trị tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận hội nghị
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận hội nghị

Trong quý IV, các đơn vị khối Đảng của tỉnh đã cơ bản thực hiện hoàn thành những nội dung mà Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo trong kỳ giao ban quý III. Nổi bật là đã tham mưu Thường trực, Ban TVTU ban hành các văn bản, quy định về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ; chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ công tác của chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở trên địa bàn tỉnh; mã định danh của các cơ quan Đảng tỉnh Đồng Nai trên mạng máy tính....

Đồng thời, đã tham mưu Thường trực, Ban TVTU lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công các hội nghị Thường trực, Ban TVTU và Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân, gặp gỡ, đối thoại với các hộ dân thuộc diện di dời của dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu...

Tuy nhiên, bên cạnh những việc đã hoàn thành, còn một số việc tham mưu, tổ chức thực hiện chưa đảm bảo tiến độ, chất lượng đề ra.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý IV của các đơn vị, góp phần giúp Thường trực, Ban TVTU và Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành công việc được thuận lợi.

Đồng chí đề nghị, chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2023, các đơn vị rà soát công việc được giao, nhiệm vụ nào chưa hoàn thành thì cố gắng hoàn thành; trong đó có một số nhiệm vụ quan trọng phải thực hiện xong trước ngày 31-12, như hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 14; kiểm điểm, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023 theo quy định.

Cùng với đó, các đơn vị sớm xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Năm 2024 là năm quyết định cho cả nhiệm kỳ 2020-2025 nên các đơn vị phải dồn lực cho thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao đều đạt kết quả ở mức cao nhất.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, hiện nay khối lượng công việc của các cơ quan, đơn vị rất nhiều, trong khi biên chế không tăng mà còn bị giảm, do đó các đơn vị đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để giải quyết công việc được tốt hơn.

Ngoài nhiệm vụ chung mà các đơn vị phải thực hiện nêu trên, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy còn giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị. Trong đó, các cơ quan báo chí của tỉnh, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nhanh chóng bàn giao mặt bằng để thực hiện được các dự án trên địa bàn tỉnh...

Phương Hằng

Tin xem nhiều