Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường lan tỏa thông tin tích cực đến hội viên phụ nữ

Nga Sơn
20:02, 30/10/2023

(ĐN)- Chiều 30-10, đoàn giám sát của Ban chỉ đạo 35 Tỉnh ủy do Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội LHPN tỉnh về việc thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới trong 9 tháng năm 2023.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi làm việc

Đảng đoàn Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo Hội LHPN tỉnh triển khai chủ trương bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch đến cán bộ, hội viên phụ nữ thông qua hoạt động hội. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị; đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào Dân vận khéo nhằm lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực.

Hội LHPN tỉnh cũng chỉ đạo tổ chức hội cấp huyện và cơ sở thành lập 174 trang Facebook, Website và 182 trang Zalo OA; tăng cường chia sẻ các thông tin chính thống; xây dựng mạng lưới tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội và hội viên nòng cốt để nắm bắt tình hình tư tưởng, định hướng dư luận xã hội trong hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân...

Phát biểu tại buổi giám sát, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cho rằng, thời gian tới, Hội LHPN tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh việc lan tỏa các thông tin tích cực đến hội viên, phụ nữ, trong đó có các thông tin liên quan đến hoạt động của tổ chức hội.

Bên cạnh việc trang bị kỹ năng sử dụng mạng xã hội cho cán bộ, hội viên phụ nữ, các cấp hội cần tiếp tục nắm bắt tình hình dư luận xã hội trong hội viên phụ nữ để kịp thời xử lý, hạn chế xảy ra các điểm nóng. Đồng thời tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo, đồng hành để tập hợp, định hướng hội viên phụ nữ.

Nga Sơn

Tin xem nhiều