Báo Đồng Nai điện tử
En

28 cơ quan báo chí của Đảng tham dự hội thảo báo Đảng miền Đông Nam bộ mở rộng và ra mắt giao diện mới Báo Đồng Nai điện tử

08:02, 09/09/2023

(ĐN) - Ngày 9-9, Báo Đồng Nai tổ chức Hội thảo báo Đảng miền Đông Nam bộ mở rộng năm 2023 với chủ đề “Báo Đảng với việc tuyên truyền liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội” và ra mắt giao diện mới Báo Đồng Nai điện tử.

 

Tham gia hội thảo, có lãnh đạo Báo Nhân dân, Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, 7 cơ quan báo Đảng trong vùng Đông Nam bộ gồm: Đồng Nai, Sài Gòn Giải phóng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An và 21 cơ quan báo chí của Trung ương, khu vực Tây Nam bộ, Tây nguyên, miền Trung, miền Bắc; cùng các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế, văn hóa, các nhà quản lý. Ban tổ chức hội thảo đã nhận được 25 tham luận của các cơ quan báo chí cùng các nhà khoa học, chuyên gia trên các lĩnh vực gửi đến hội thảo.

Nhằm tiếp tục nỗ lực làm tốt hơn vai trò của cơ quan báo Đảng ở địa phương, dịp này, Báo Đồng Nai sẽ ra mắt giao diện mới Báo Đồng Nai điện tử, một dấu mốc quan trọng trong hơn 47 năm hình thành và phát triển của báo.

 

Trong chương trình hội thảo diễn ra ngày 9 và 10-9, các đại biểu sẽ đến thăm một số điểm văn hóa của Biên Hòa - Đồng Nai, thăm và làm việc tại công trình dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành…      

T.T

Tin xem nhiều