Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 23 giáo viên tiếng Anh người Philippines

10:01, 23/01/2013

(ĐN) - Sáng 23-1, lãnh đạo Sở GD-ĐT, các phòng GD-ĐT và Ban giám hiệu các trường phổ thông trên địa bàn đã đón tiếp 23 giáo viên người Philippines đến làm việc tại Đồng Nai

(ĐN) - Sáng 23-1, lãnh đạo Sở GD-ĐT, các phòng GD-ĐT và Ban giám hiệu các trường phổ thông trên địa bàn đã đón tiếp 23 giáo viên người Philippines đến làm việc tại Đồng Nai. Đây là một trong các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh tại các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Ban giám hiệu Trường tiểu học Trần Bình Trọng (huyện Thống Nhất) trao đổi với giáo viên Philippin
Ban giám hiệu Trường tiểu học Trần Bình Trọng (huyện Thống Nhất) trao đổi với giáo viên Philippines

Ông Nguyễn Thiệp, Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, nhiệm vụ của các giáo viên Philippines là sẽ đồng hành cùng các giáo viên người Việt tại các trường trong công tác giảng dạy, tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi, đặc biệt là hỗ trợ trong rèn luyện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh.

Trong số 23 giáo viên Philippines (có 19 nữ), có 8 người trình độ thạc sĩ, 14 cử nhân, được phân công như sau: TP. Biên Hoà 7 người (Trường đại học Đồng Nai tiếp nhận 2 người, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh 1 người), thị xã Long Khánh 4 người, các huyện còn lại mỗi địa phương 1 người. Thời gian làm việc trực tiếp tại các cơ sở giáo dục theo hợp đồng tuyển dụng là từ ngày 23-1-2013 đến 10-2-2014.

T. Thuý

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích