Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

10:07, 27/07/2012

* Sau 5 tháng phát động (từ tháng 2 đến tháng 7), cuộc thi tìm hiểu về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Bác Hồ với nông nghiệp, nông dân và nông thôn” do Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức đã thu hút 216 bài dự thi của đoàn viên công đoàn thuộc 21 Công đoàn cơ sở trong toàn ngành.

* Sau 5 tháng phát động (từ tháng 2 đến tháng 7), cuộc thi tìm hiểu về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Bác Hồ với nông nghiệp, nông dân và nông thôn” do Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức đã thu hút 216 bài dự thi của đoàn viên công đoàn thuộc 21 Công đoàn cơ sở trong toàn ngành. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn được 24 bài tiêu biểu dự thi vào vòng chung kết. Có 7 tập thể và 14 cá nhân đã đạt các giải trong cuộc thi này.

P.Hằng

* Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết, trong 6 tháng đầu năm đã tiếp nhận được 16.535 đơn vị máu hiến. Với lượng máu này đã góp phần tích cực vào việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện trong tỉnh.

Dương An

* Sở GD-ĐT vừa phối hợp với Tập đoàn Thiên Long tổ chức 3 lớp tập huấn nâng cao chất lượng chữ viết cho 300 giáo viên trung học ở TX. Long Khánh, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Tân Phú. Trước đó, Tập đoàn Thiên Long tổ chức 3 lớp tập huấn nâng cao chất lượng chữ viết cho 450 giáo viên tiểu học ở TP. Biên Hòa, Tân Phú, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom và Nhơn Trạch tại Trường tiểu học Tam Hiệp A (TP.Biên Hòa).

Tr. Hiệu

* Tiếp nhận kỹ thuật nội soi can thiệp.  Mới đây, nhờ chuyển giao kỹ thuật nội soi can thiệp (nội soi chẩn đoán và cắt các polyp (u, bướu trong ruột) từ các bác sĩ Bệnh viện nhi đồng 1, các bác sĩ khoa nội Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai đã thực hiện chẩn đoán có can thiệp cho hơn 10 ca, thay vì phải chuyển tuyến trên.

Phương Liễu

* 100% trường học đã được triển khai internet miễn phí. Dự án internet trong các trường học đã được Viettel Đồng Nai triển khai từ năm 2011. Hiện nay, Viettel đang tiếp tục quang hóa và lắp đặt mạng internet tại 100% xã, phường trong địa bàn toàn tỉnh để triển khai các trạm 2G và 3G phục vụ người dân.

Thuận Thắng

* Tiếp tục phát triển và khai thác hệ thống thư điện tử. Theo thông tin từ Sở Thông tin - truyền thông, thời gian qua ngành đã triển khai, đưa vào khai thác hệ thống thư điện tử và phần mềm quản lý văn bản. Hiện đã có 11.670 hộp thư điện tử được cấp cho các đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan Đảng và Nhà nước. Có trên 75% cán bộ, công chức đã sử dụng thư điện tử trong trao đổi công việc.

Phi Trường

 

 

 

 

Tin xem nhiều