Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn giao 32 học sinh từ Trung tâm nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa điếc về Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh

Công Nghĩa
16:21, 28/08/2023

(ĐN)- Chiều 28-8, Sở GD-ĐT phối hợp với Ban giám hiệu Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận 32 học sinh khuyết tật của Trung tâm nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa điếc (thuộc Trường đại học Đồng Nai) về Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh (thuộc Sở GD-ĐT).

Quang cảnh lễ tiếp nhận
Quang cảnh lễ tiếp nhận

Theo đó, 32 học sinh khuyết tật đủ điều kiện và có nguyện vọng chuyển từ Trung tâm nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa điếc về Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh đã được Sở GD-ĐT tiếp nhận. Các em sẽ tiếp tục được chăm sóc và học tập văn hóa tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, với trình độ từ lớp 1 đến lớp 8.

Sau khi được tiếp nhận, có 25 học sinh đăng ký ở nội trú tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, 7 em còn lại có nhu cầu ở ngoại trú. Hiện trung tâm đã chuẩn bị các điều kiện cơ bản để tiếp nhận các em đến sinh hoạt và học tập.

Ngoài 32 học sinh được Trường đại học Đồng Nai bàn giao về Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, 60 học sinh khuyệt tật khác cũng sẽ được bàn giao về học tập văn hóa trình độ lớp 9 đến lớp 12 tại Trường phổ thông Thực hành sư phạm (thuộc Trường đại học Đồng Nai).

                             Công Nghĩa

Tin xem nhiều