Báo Đồng Nai điện tử
En

Thí sinh xác nhận nhập học, các trường bắt đầu đón tân sinh viên

Hải Yến
18:27, 19/08/2024

(ĐN)- Theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo, chậm nhất đến 17h ngày 19-8, các trường đại học, cao đẳng phải hoàn thành việc công bố điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đợt 1.

Sau khi có kết quả xét tuyển, chậm nhất đến 17h ngày 27-8, tất cả các thí sinh trúng tuyển cần hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Thí sinh không xác nhận nhập học trong thời gian quy định, nếu không có lý do chính đáng, coi như từ chói nhập học và cơ sở đào tạo có quyền không tiếp nhận.

Thí sinh đã xác nhận nhập học tại một cơ sở đào tạo không được tham gia xét tuyển ở nơi khác hoặc ở các đợt xét tuyển bổ sung, trừ trường hợp được cơ sở đào tạo cho phép.

Những tân sinh viên đầu tiên đến làm thủ tục nhập học sớm tại Trường đại học Lạc Hồng được nhận quà tặng của nhà trường. Ảnh: NTCC
Những tân sinh viên đầu tiên đến làm thủ tục nhập học sớm tại Trường đại học Lạc Hồng được nhận quà tặng của nhà trường. Ảnh: NTCC

Tại Đồng Nai, các trường đại học tư thục đã tổ chức đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động. Ngoài các suất học bổng như đã công bố, các trường còn có nhiều phần quà hấp dẫn tặng cho các tân sinh viên đến trường làm thủ tục nhập học sớm. Riêng Trường đại học Đồng Nai dự kiến sẽ đón tân sinh viên từ ngày 26-8.

Từ ngày 28-8, các trường chưa đủ chỉ tiêu có thể tuyển bổ sung. Thí sinh chưa trúng tuyển, nếu có nhu cầu đăng ký, cần theo dõi các trang thông tin của trường và làm theo hướng dẫn.

Hải Yến

Tin xem nhiều