Báo Đồng Nai điện tử
En

Chi hội trưởng phụ nữ tích cực với công tác xã hội

Dương An
22:00, 27/08/2024

Bà Đặng Thị Hiệp (ngụ ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú) được giao nhiệm vụ Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp 6, xã Trà Cổ từ năm 2017. Bà luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Đặng Thị Hiệp (bìa phải) tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Đặng Thị Hiệp (bìa phải) tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, bà rất tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, nhất là việc thực hiện tuyến đường sáng - xanh - sạch đẹp. Đến nay, bà Hiệp và một số chị em phụ nữ đã trồng và chăm sóc hoa hai bên đường, dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường được hơn 1,3km, góp phần trong việc tạo cảnh quan môi trường sạch - đẹp. Hiện tuyến đường mà bà Hiệp và chị em phụ nữ trong ấp thực hiện được đánh giá là tuyến đường hoa đẹp nhất xã Trà Cổ.

Ngoài thực hiện các tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp, bà Hiệp đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, vận động mạnh thường quân tặng quà cho hội viên nghèo trong các dịp lễ, Tết; vận động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và giúp đỡ kinh phí để phẫu thuật và điều trị bệnh cho trường hợp có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Với những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ được giao, bà Đặng Thị Hiệp đã được UBND huyện Tân Phú khen thưởng gương “người tốt, việt tốt” năm 2023.       

Dương An

Tin xem nhiều