Báo Đồng Nai điện tử
En

27 linh mục được phong chức trong năm 2023

Võ Tuyên
22:19, 08/10/2023

(ĐN)- Ngày 6-10, 27 tân linh mục Giáo phận Xuân Lộc được phong chức năm 2023 đã tham gia chương trình họp mặt do Ban Tôn giáo tỉnh tổ chức.

Ông Nguyễn Đình Kiên, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh phát biểu chúc mừng đến các tân linh mục tại buổi họp mặt. Ảnh: Sông Thao
Ông Nguyễn Đình Kiên, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh phát biểu chúc mừng đến các tân linh mục tại buổi họp mặt. Ảnh: Sông Thao

Ông Nguyễn Đình Kiên, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh gửi lời chúc mừng đến các tân linh mục. Đồng thời, Ban Tôn giáo tỉnh mong muốn trên cương vị mới và ở nơi thực hiện nhiệm vụ mới, các tân linh mục sẽ cùng chính quyền địa phương chung tay thực hiện các hoạt động xây dựng địa phương, đóng góp tích cực vào các vấn đề an sinh xã hội.

Trong chương trình, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã thông tin đến các tân linh mục Giáo phận Xuân Lộc phong chức năm 2023 một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những điểm nổi bật liên quan đến hoạt động tôn giáo hiện nay.

Các tân linh mục đã gửi lời cám ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tôn giáo. Các tân linh mục cũng đánh giá cao việc Ban Tôn giáo tỉnh tổ chức chương trình gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa 2 bên.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh có 27 linh mục Giáo phận Xuân Lộc được phong chức. Đến nay toàn tỉnh có trên 800 linh mục.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều