Báo Đồng Nai điện tử
En

Doanh nghiệp chung tay chăm lo Tết trung thu cho thiếu nhi

Nga Sơn
08:15, 29/09/2023

(ĐN) – Nhằm góp phần đem trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh  khó khăn, Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã đồng hành tổ chức nhiều chương trình vui Tết Trung thu.

Đại diện Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam tặng quà cho thiếu nhi tại H.Tân Phú (Ảnh: Đơn vị cung cấp)
Đại diện Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam tặng quà cho thiếu nhi tại H.Tân Phú (Ảnh: Đơn vị cung cấp)

Trong đó, Đảng ủy, Đoàn cơ sở công ty đã phối hợp với UBND xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu) tổ chức chương trình trung thu với các hoạt động văn nghệ, ảo thuật, rước đèn… Đồng thời, trao tặng 450 phần quà (gồm: bánh trung thu, lồng đèn) cho con công nhân lao động tại địa phương và công nhân lao động đang làm việc tại công ty.

Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam còn phối hợp với UBND huyện và Huyện đoàn Tân Phú trao 400 phần quà cho các em thiếu nhi, trong đó có 100 phần quà dành cho thiếu nhi là con công nhân đang làm việc ở chi nhánh Công ty TNHH Changshin Việt Nam tại H.Tân Phú. Ngoài tặng quà, văn nghệ, ảo thuật…, chương trình còn có các gian hàng trò chơi dân gian có thưởng.

Trong chuỗi hoạt động trung thu, Đảng ủy, Đoàn cơ sở công ty cũng đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình (ở P.Tam Phước, TP.Biên Hòa). Tại đây, Đoàn đã tặng lương thực, nhu yếu phẩm, bánh trung thu và lồng đèn… để các em cùng vui tết trung thu.

Công ty TNHH Changshin Việt Nam còn là một trong những đơn vị hỗ trợ kinh phí trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình Vui hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ do Nhà thiếu nhi tỉnh và Thành đoàn Biên Hòa phối hợp tổ chức.

Nga Sơn

Tin xem nhiều