Báo Đồng Nai điện tử
En

2 ngàn vận động viên nhí tham gia chương trình Thế vận hội mùa hè

Công Nghĩa
10:36, 27/08/2023

(ĐN)- Ngày 26-8, Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy (thuộc Hệ thống giáo dục IGC) tổ chức chương trình “Thế vận hội mùa hè năm 2023” dành cho học sinh toàn hệ thống và mở rộng cho các bé trong độ tuổi mầm non tại các trường lân cận.

Màn đồng diễn thể dục của các vận động viên nhí
Màn đồng diễn thể dục của các vận động viên nhí

Hơn 2 ngàn vận động viên nhí cùng giáo viên và phụ huynh đã có một ngày hội sôi động và tràn đầy năng lượng. Khởi động chương trình là hoạt động “Đạp xe vì môi trường xanh” góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Bảo vệ hành tinh là bảo vệ chính mình – Save Our Planet, Save Ourselves” do IGC phát động.

Lễ khai mạc tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người tham dự với các tiết mục cổ động do học sinh và thầy cô trình diễn, đặc biệt là tiết mục đồng diễn giáo dục thể chất của 300 học sinh mầm non và tiểu học thuộc hệ thống IGC. Để thực hiện thành thục các động tác của màn đồng diễn, các vận động viên nhí đã được giáo viên hướng dẫn luyện tập mỗi ngày 30 phút, gồm nhiều bài tập thể chất khác nhau phù hợp với thể trạng của từng trẻ.

Các vận động viên tranh tài môn bóng rổ
Các vận động viên tranh tài môn bóng rổ

Trong chương trình Thế vận hội, IGC Kiddy còn tổ chức các môn thi đấu hấp dẫn như: bóng đá, đạp xe thăng bằng, chạy tiếp sức, bóng rổ, đánh golf, bowling, ném xa, điền kinh, thú nhảy, cà kheo dây, nhảy bao bố…

Các vận động viên nhí trong niềm vui được nhận huy chương
Các vận động viên nhí trong niềm vui được nhận huy chương

Công Nghĩa

Tin xem nhiều