Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt website du lịch - giải trí SkyDoor

10:07, 23/07/2008

Sau 1 tháng thử nghiệm, Ceenoo chính thức giới thiệu website skydoor.net. Website này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm thông tin giải trí - du lịch ngày càng gia tăng trên internet.

Sau 1 tháng thử nghiệm, Ceenoo chính thức giới thiệu website skydoor.net. Website này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm thông tin giải trí - du lịch ngày càng gia tăng trên internet. Skydoor.net sẽ cung cấp các thông tin dựa trên mô hình hướng địa điểm, nhờ đó người sử dụng có thể dễ dàng tìm thông tin mình cần sau vài click chuột mà không phải gõ bất cứ từ nào. Ngoài thông tin, người dùng còn có thể sử dụng tính năng du lịch ảo để xem các mô hình 3 chiều và hình chụp từ vệ tinh của các thắng cảnh nổi tiếng thế giới.

 

Skydoor.net có số lượng điểm du lịch và giải trí ở Việt Nam lên đến hơn 1.000 điểm và hàng ngàn điểm du lịch khác trên thế giới.

 

Đây là website du lịch giải trí có tính năng mở và tương tác, cho phép người dùng hay các đơn vị du lịch giải trí có thể tự tạo ra điểm cung cấp thông tin cho đơn vị mình trên bản đồ hoàn toàn miễn phí.

 

Skydoor.net là một website được phát triển dựa vào cộng đồng. Trong thời gian phát triển, nhóm Ceenoo đã được hơn 50 bạn trẻ Việt Nam mê du lịch đang học tập làm việc ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới cùng tham gia đóng góp ý kiến xây dựng website.

 

Điểm đặc biệt là skydoor.net tự động tổ chức các thông tin, hình ảnh, video liên quan đến từng địa điểm du lịch từ các website nổi tiếng trên thế giới như từ điển mở Wikipedia (tiếng Việt), website video Youtube, dịch vụ hình ảnh Flickr hoặc các website tin tức, video phổ biến trong nước như: baomoi.vn, clip.vn.

 

Các tính năng du lịch ảo nổi bật như bản đồ vệ tinh và 3D cũng là điểm khác biệt của website này so với các website thông tin du lịch đã có. Du khách có thể chiêm ngưỡng hình ảnh thật 3 chiều của các thắng cảnh nổi tiếng thế giới như: Nhà hát Opera Sydney, Tháp Eiffel ở Paris, hay các đền đài nổi tiếng Angkor Wat...

Ceenoo là một công ty trẻ gồm 3 thành viên chủ lực khởi nghiệp sau một thời gian nung nấu tinh thần từ năm 2007. Tham gia công ty này có kỹ sư Phạm Hữu Ngôn, vốn là học sinh người Đồng Nai, từng đoạt nhiều giải thưởng về công nghệ thông tin ở trong nước và quốc tế.

 

P.V

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích