Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai - bạn đồng hành

10:06, 20/06/2008

Báo chí vẫn luôn là một phần của cuộc sống, là món ăn tinh thần không thể thiếu. Và tôi thấy tờ Báo Đồng Nai có mặt bên cạnh những tờ báo lớn của cả nước trên các sạp báo. Báo Đồng Nai đồng hành cùng cuộc sống hôm nay.

Báo chí vẫn luôn là một phần của cuộc sống, là món ăn tinh thần không thể thiếu. Và tôi thấy tờ Báo Đồng Nai có mặt bên cạnh những  tờ  báo lớn của cả nước trên các sạp báo. Báo Đồng Nai đồng hành cùng cuộc sống hôm nay.

Thời gian qua, Báo Đồng Nai đã có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức. Hình ảnh trên báo rõ nét, bố cục gọn gàng; cách sắp xếp đề mục có nhiều cải tiến; lượng thông tin trên báo đa dạng và phong phú. Những bài viết  đã đi vào những đề tài mang hơi thở cuộc sống, tạo sức hấp dẫn, lôi cuốn người đọc. Đặc biệt, với báo điện tử Đồng Nai (www.baodongnai.com.vn), mọi người có thể lên mạng từ sáng sớm để đọc những  tin tức mới nhất. Là cộng tác viên và bạn đọc thân thiết của báo, tôi biết bên cạnh hoạt động chuyên môn, báo đã vận động các nhà tài trợ và đứng ra tổ chức trao nhiều học bổng cho những học sinh nghèo, vượt khó, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn đọc....

Cuộc sống luôn vận động, tờ báo phải tự thân đổi mới thì mới theo kịp đà phát triển năng động của tỉnh và đất nước. Đồng Nai là tỉnh có tiềm năng kinh tế mạnh của khu vực và cả nước, Báo Đồng Nai cũng phải vươn xa, xứng tầm với địa thế của tỉnh nhà. Muốn vậy, theo tôi báo phải xây dựng mạng lưới cộng tác viên rộng khắp để cung cấp những thông tin kịp thời, chính xác, không bị đi sau và đưa những tin nguội. Bài viết nên ngắn gọn, cô đọng lượng thông tin, tránh những tin bài quá dài, ít lôi cuốn, hấp dẫn bạn đọc. Với những bài viết dài có nội dung sâu sắc nên đăng nhiều kỳ. Báo nên rút gọn lề trắng của tờ báo để tiết kiệm giấy in. Nếu ta chỉ in bằng khổ báo khác chắc chắn lượng giấy tiết kiệm sẽ không nhỏ, tờ báo sẽ giảm được  chi phí.

Là một độc giả luôn yêu mến tờ báo, xin gởi những lời tâm huyết  đến tờ báo thân thiết nhân ngày 21-6 .

Vũ Đức Vinh (Cán bộ hưu trí)

Tin xem nhiều