Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoạt động văn hóa - văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30-4 và 1-5

11:04, 27/04/2007

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài đến 4 ngày, nên người dân có nhiều thời gian hơn cho hoạt động vui chơi, giải trí. Tại TP.Biên Hòa, cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ trong dịp này.

Xem Liên hoan ban nhạc và ca sĩ tại hội quán Cội Nguồn.

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo    dài đến 4 ngày, nên người dân có nhiều thời gian hơn cho hoạt động vui chơi, giải trí. Tại TP.Biên Hòa, cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ trong dịp này.

Hoạt động văn hóa được mong chờ nhất là lễ đón phần bánh chưng được chia lộc từ đất Tổ Hùng Vương. Theo dự kiến, ngày 29-4, phần bánh lộc này sẽ về đến TP. Biên Hòa và được đón tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (phường Bình Đa).

Vào dịp lễ này, khán giả yêu phim Việt Nam tại TP. Biên Hòa sẽ có dịp thưởng thức bộ phim võ thuật "Dòng máu anh hùng" do hãng phim Chánh Phương hợp tác cùng hãng Cinema Pictures sản xuất. Phim có sự tham gia của một ê - kíp hầu hết từ nước ngoài trở về như nhà sản xuất Jimmy Nghiêm Phạm, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Dustin Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân... Phim khởi chiếu từ ngày 27-4 tại rạp Thanh Bình và Sông Phố.

Tại CLB Sông Phố, chương trình ca nhạc với chủ đề chào mừng Ngày giải phóng miền Nam sẽ được tổ chức vào đêm 29-4. Hội quán Cội Nguồn tiếp tục diễn ra vòng sơ khảo Liên hoan ban nhạc và ca sĩ lần I năm 2007. Đây là đợt sơ khảo cuối cùng trước khi diễn ra vòng chung kết xếp hạng của  liên  hoan vào đêm 4-5 tới.

Sân khấu Biên Hùng và một vài tụ điểm khác cũng có tổ chức chương trình ca nhạc nhưng với quy mô không lớn, chủ yếu là dưới hình thức "Hát với nhau". Riêng đội thông tin lưu động của Trung tâm VHTT Biên Hòa sẽ tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ miễn phí phục vụ nhân dân 26 phường, xã.

Minh Ngọc

 

 

Tin xem nhiều