Báo Đồng Nai điện tử
En

Thuận Nguyễn trở lại với phim hành động Domino - Lối thoát cuối cùng

Gia Khanh
21:30, 13/09/2024

Sau thành công của phim “Người vợ cuối cùng” (đạo diễn Victor Vũ), nam diễn viên Thuận Nguyễn tiếp tục mang đến hình ảnh mới, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Phim điện ảnh “Domino - Lối thoát cuối cùng” thuộc thể loại tâm lý, hành động do đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cầm trịch. Trong những hình ảnh đầu tiên được tung ra, phim hé lộ âm mưu đen tối của thế lực ngầm - nơi nhân vật An (Thuận Nguyễn) là nạn nhân.

Tạo hình của Thuận Nguyễn trong phim hành động Domino - Lối thoát cuối cùng.
Tạo hình của Thuận Nguyễn trong phim hành động Domino - Lối thoát cuối cùng.

Chia sẻ về nhân vật An, Thuận Nguyễn cho biết đây sẽ là vai diễn hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn mà anh đã từng thể hiện trước đây. Thuận rất biết ơn khi có cơ hội được thử sức với đa dạng thể loại vai.

Phim xoay quanh An (Thuận Nguyễn) - con trai của một ông trùm. Sau khi cha bị sát hại, từ người ngoài cuộc, An vô tình bị kéo vào những tranh chấp, những trận chiến giữa các băng nhóm trong giang hồ. An đối mặt với những tình huống nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng. Ở phân cảnh cuối trailer, hình ảnh An đạp phanh lao dốc trốn chạy…khiến khán giả thót tim.

Những màn đối đầu nghẹt thở trong phim.
Những màn đối đầu nghẹt thở trong phim.

Ngoài Thuận Nguyễn, phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc như Quốc Cường, Huỳnh Anh Tuấn, Henry Nguyễn. Có thể thấy, Quốc Cường sẽ trở thành đồng minh với Thuận Nguyễn để đối đầu với Huỳnh Anh Tuấn. Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp vào ngày 11-10-2024.

Diễn viên Quốc Cường.
Diễn viên Quốc Cường.

 Thuận Nguyễn tham gia nghệ thuật từ năm lớp 12, sau khi đạt giải I cuộc thi tìm kiếm tài năng Ngôi sao ngày mai. Sau đó, Thuận được đạo diễn Nguyễn Phương Điền mời tham gia phim truyền hình “Những cơn mưa tình yêu”. Anh trở nên nổi tiếng, được mời đóng nhiều phim sau đó. Tuy nhiên, nam diễn viên quyết định gác lại để theo học diễn xuất ở trường Sân khấu điện ảnh vì muốn có kiến thức để làm nghề.

Thuận Nguyễn có lợi thế diễn xuất bằng mắt.
Thuận Nguyễn có lợi thế diễn xuất bằng mắt.

Đến năm 2020, Thuận Nguyễn được chọn cho vai Ken trong phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” (đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư). Đây là bước đệm để nam diễn viên bật lên. Sau khi ghi dấu ấn với vai phản diện Hải “chó điên” trong phim hành động “Thanh Sói” (đạo diễn Ngô Thanh Vân), Thuận Nguyễn lột xác với vai chàng nông dân hiền lành trong phim “Người vợ cuối cùng” (đạo diễn Victor Vũ). Với khả năng đóng tốt nhiều thể loại vai, Thuận Nguyễn được xem là “tắc kè hoa” của màn ảnh Việt.

Gia Khanh

Từ khóa:

ICT

phim

diễn viên

Tin xem nhiều