Báo Đồng Nai điện tử
En

Trấn Thành cầm trịch Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam

Gia Khanh
19:46, 10/08/2024

Our Song - chương trình âm nhạc kết hợp giữa nghệ sĩ hai thế hệ - chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Bài hát của chúng ta. 

MC Trấn Thành
MC Trấn Thành

Our Song Vietnam được mua bản quyền từ chương trình cùng tên. Ngoài yếu tố “kinh điển” của phiên bản gốc, chương trình khéo léo lồng ghép những nét tinh hoa của văn hóa Việt Nam để tiếp cận với khán giả nước nhà.

Chương trình do Dong Tay Promotion sản xuất. Đơn vị này từng thành công với loạt chương trình truyền hình thực tế được nhiều khán giả yêu thích như: Running Man Viet Nam, 2 ngày 1 đêm, Hành trình rực rỡ, La cà hát ca 

Our Song Việt Nam đề cao yếu tố “vocal” (chất giọng). Không chỉ quy tụ những giọng ca thực lực của hai thế hệ, chương trình sẽ mang những ca khúc huyền thoại trở lại, nhưng với cách phối, cách thể hiện đầy mới mẻ. Những bài hát vang bóng một thời sẽ được “khoác  áo mới”.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là “MC quốc dân” Trấn Thành. Từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình đình đám như Rap Việt, The Masked Singer, Anh trai say hi, nam MC cho biết mình sẽ nỗ lực mang đến góc nhìn, câu chuyện mới cho chương trình.  

 Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng
Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng

Bên cạnh đó, Our Song còn quy tụ dàn ekip thực hiện với những tên tuổi đình đám, như đạo diễn Dương Mai Việt Anh, Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng, stylist Nam Phùng.

Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam dài 13 tập, dự kiến sẽ lên sóng vào quý 3 năm 2024, trên kênh VTV3.

GIA KHANH

Từ khóa:

âm nhạc

nghệ sĩ

Tin xem nhiều