Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều game show giải trí chất lượng trên sóng truyền hình

Minh Ngọc
08:20, 17/08/2024

Game show truyền hình từ nay đến cuối năm đang hứa hẹn bùng nổ, bởi nhiều chương trình đình đám sẽ quay trở lại, thu hút đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi.

Sau thành công của 3 mùa tổ chức, Rap Việt mùa 4 vừa trải qua vòng tuyển chọn thí sinh ở 2 miền Nam - Bắc với sự tham dự của hơn 5 ngàn thí sinh. Đây là chương trình được mong đợi, bởi đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ trong việc thưởng thức âm nhạc hiện nay. Hơn thế nữa, những cái tên thành danh từ cuộc thi này như: Double2T, Rhyder, Pháp Kiều… hiện khá “hot” trên thị trường âm nhạc, là bảo chứng cho sức nóng của chương trình Rap Việt trước đó.

Một chương trình âm nhạc khác là Our Song Vietnam (Bài hát của chúng ta) được mua bản quyền từ chương trình cùng tên từ nước ngoài dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành dự kiến dài 13 tập lên sóng vào quý III-2024 trên kênh VTV3 cũng đang rất được chờ đợi. Sự góp mặt của ê-kíp chuyên nghiệp, cùng dàn khách mời đình đám, Our Song Việt Nam là game show hứa hẹn chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, đem đến cho khán giả sự thăng hoa về cảm xúc.

Bắt đầu từ tháng 10 tới, show Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến có 15 tập, phát sóng lúc 20h hàng tuần trên VTV3 cũng đang khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên với những màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, mãn nhãn người xem, khán giả hy vọng ở mùa 2, chương trình sẽ tiếp tục tạo được hiệu ứng tốt và bùng nổ hơn nữa. Đặc biệt, những câu chuyện liên quan đến hiềm khích, thị phi giữa các chị đẹp cũng giảm bớt để chương trình vừa mang tính giải trí, vừa tạo sự gắn kết giữa các nghệ sĩ với nhau, đem đến hình ảnh đẹp trong showbiz.

Trong khi đó, 2 chương trình đang phát sóng vào cuối tuần hiện nay là Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai dù đã đi được nửa chặng đường song vẫn chưa hết “nóng”. Một chương trình quy tụ những gương mặt nghệ sĩ trẻ đa tài, vui nhộn, một chương trình tập hợp khá nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng một thời đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả mỗi tuần. Đặc biệt, những bài hát được trình diễn ở mỗi game show đều được đầu tư kỹ lưỡng, công phu cho thấy sự nỗ lực, sáng tạo của chương trình, nghệ sĩ. Chính nhờ thế, năm 2024 chứng kiến một cuộc “đổ bộ, leo tốp” của những tiết mục trình diễn của Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Sức hút của 2 show diễn truyền hình khiến nhiều đơn vị tổ chức và ca sĩ Việt không dám mạo hiểm tổ chức chương trình biểu diễn vào thời điểm này, vì sợ không bán được vé.

Điểm sơ sơ có thể thấy, có khá nhiều chương trình truyền hình “hot” đã và đang phục vụ tốt nhu cầu giải trí của khán giả. Đây là nỗ lực rất lớn của các nhà đài cùng đơn vị đối tác sản xuất chương trình nhằm đem đến cho khán giả những game show giải trí có chất lượng, bùng nổ cảm xúc ngay trên sóng truyền hình.       

Minh Ngọc

Tin xem nhiều