Báo Đồng Nai điện tử
En

“Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo đóng cặp Hoàng Hà trong dự án điện ảnh Hàn - Việt

Gia Khanh
19:46, 10/08/2024

Cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh “Dream of you” – dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện bộ phim đã khởi quay những cảnh đầu tiên.

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền hình ảnh “Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo có mặt tại Việt Nam. Nhiều khán giả cho rằng anh đi du lịch. Thực chất, nam diễn viên có mặt tại Việt Nam để ghi hình cho phim điện ảnh “Dream of you”.

Lee Kwang Soo và Hoàng Hà trong ngày khai máy phim Dream of you
Lee Kwang Soo và Hoàng Hà trong ngày khai máy phim Dream of you

Trong phim “Dream of you”, Lee Kwang Soo vào vai Kang Joon Woo - ngôi sao hàng đầu châu Á, nuôi mộng chạm tới giải thưởng Cannes. Khi đến Việt Nam quay quảng cáo, anh tình cờ gặp Thảo (Hoàng Hà) - cô gái Việt nỗ lực trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Qua những tình huống “dở khóc dở cười” gặp phải, họ phát hiện tình cảm dành cho đối phương.

“Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo
“Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo tham gia một số phim truyền hình trước khi nổi đình nổi đám với Running Man. Nam diễn viên được mệnh danh là “Hoàng tử châu Á”. Trong 16 hoạt động nghệ thuật, Lee Kwang Soo đóng hơn 40 phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Anh sở hữu 25 giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có giải Baeksang.

Đóng cặp cùng Lee Kwang Soo là Hoàng Hà – nữ diễn viên nổi lên với vai nàng thơ Dao Ánh trong “Em Và Trịnh”.  Sau đó, Hoàng Hà tiếp tục chứng minh thực lực diễn xuất khi thể hiện vai Phong trong “Kẻ ăn hồn”, vai Dương trong “Chúng ta của 8 năm sau”.

Diễn viên Hoàng Hà
Diễn viên Hoàng Hà

Ngoài ra, “Dream of you” còn có sự tham gia của Eum Moon Seok và Duy Khánh ZhouZhou.  Phim được đạo diễn bởi Kim Sung Hoon – gây ấn tượng qua các phim Cộng sự bất đắc dĩ, Dạ quỷ…

Dream of you được ghi hình ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Phim dự kiến phát hành nửa đầu năm 2025, ở cả hai quốc gia.

Gia Khanh

 

Tin xem nhiều