Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu văn hóa, giới thiệu lịch sử đảng bộ địa phương

My Ny
18:03, 23/08/2024

(ĐN) - Ngày 23-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) người Biên Hòa - Đồng Nai tổ chức giao lưu văn hóa, giới thiệu lịch sử đảng bộ địa phương.

Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong việc biên soạn sách lịch sử Đảng bộ địa phương. Ảnh: My Ny

Đến dự buổi giao lưu có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà; PGS-TS Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Hội đồng Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, chủ nhiệm CLB người Biên Hòa - Đồng Nai; Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà phát biểu tại buổi giao lưu. Ảnh: My Ny

Phát biểu tại buổi giao lưu, Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ chia sẻ lịch sử hình thành, phát triển của địa phương; đồng thời nhấn mạnh giao lưu là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Nhơn Trạch. Đây là dịp để cán bộ, đảng viên và nhân dân giao lưu, tìm hiểu về truyền thống, lịch sử huyện Nhơn Trạch. Qua đó, khơi dậy lòng từ hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Đồng Nai nói chung, Nhơn Trạch nói riêng; nâng cao tinh thần yêu nước, niềm tin vững chắc đối với sự lãnh đạo của Đảng và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa.

Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch tặng sách lịch sử Đảng bộ địa phương cho các đơn vị. Ảnh: My Ny

Trong chương trình, PGS-TS Huỳnh Văn Tới đã báo cáo kết quả biên soạn, xuất bản lịch sử Đảng bộ huyện Nhơn Trạch và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Quá trình biên soạn có sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu thuộc CLB người Biên Hòa - Đồng Nai, sự quyết tâm, đồng lòng chung sức Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch và sự ủng hộ từ các nhân chứng lịch sử, nhân dân...

Câu lạc bộ người Biên Hòa - Đồng Nai trao tặng bức tranh ghép gốm cho huyện Nhơn Trạch. Ảnh: My Ny

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà biểu dương những kết quả đạt được trong biên soạn sách lịch sử Đảng bộ địa phương trên địa bàn huyện Nhơn Trạch; đồng thời mong muốn thời gian tới Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nhơn Trạch phối hợp với các ban ngành, đơn vị giới thiệu, lan tỏa lịch sử Đảng bộ các địa phương vùng đất Nhơn Trạch đến các tầng lớp nhân dân.

Dịp này, UBND huyện Nhơn Trạch đã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 4 cá nhân có nhiều đóng góp trong việc biên soạn sách lịch sử Đảng bộ địa phương; đồng thời trao tặng các bộ sách và mã QR sách cho các đơn vị, cá nhân và thành viên CLB người Biên Hòa - Đồng Nai.

My Ny

Tin xem nhiều