Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều chương trình khuyến mại lớn dịp nghỉ lễ 30-4

10:04, 20/04/2018

Nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn: giỗ Tổ Hùng Vương, ngày 30-4 và 1-5, hầu hết các siêu thị trên địa bàn tỉnh như: BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp, Co.opmart Biên Hòa, Lotte Mart Đồng Nai, Vincom Đồng Nai, Vincom Long Thành...

Nhiều chương trình khuyến mại tại Co.opmart Biên Hòa.
Nhiều chương trình khuyến mại tại Co.opmart Biên Hòa.

Nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn: giỗ Tổ Hùng Vương, ngày 30-4 và 1-5, hầu hết các siêu thị trên địa bàn tỉnh như: BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp, Co.opmart Biên Hòa, Lotte Mart Đồng Nai, Vincom Đồng Nai, Vincom Long Thành... đều có các chương trình khuyến mại, giảm giá nhiều mặt hàng để thu hút người mua.

Từ ngày 21-4 đến 6-5, Co.opmart Biên Hòa giảm giá sâu đến hơn hàng ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng như: hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, thực phẩm... Đặc biệt, ngày 22-4, ngành hàng may mặc sẽ có 22 sản phẩm khuyến mại với giá chỉ 22 ngàn đồng/sản phẩm và 6 ngày bùng nổ - giảm giá thả ga vui lễ lớn (từ ngày 26-4 đến 1-5) với nhiều sản phẩm ưu đãi giá trong các khung giờ vàng... Trong dịp nghỉ lễ này, Lotte Mart Đồng Nai cũng có nhiều chương trình ưu đãi khủng “đón mừng đại lễ” kéo dài từ ngày 18-4 đến 2-5. Riêng đêm 30-4, Lotte Mart Đồng Nai sẽ tổ chức đêm hội gala với nhiều trò chơi, giao lưu, trả lời câu hỏi có thưởng và chương trình ưu đãi vào dịp này. Hệ thống siêu thị BigC cũng giảm giá hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, may mặc, gia dụng từ 20-49%.

Hải Quân

 

 

Tin xem nhiều