Báo Đồng Nai điện tử
En

Trần Văn Duy 2 năm liên tiếp đoạt danh hiệu 'Vua phá lưới'

09:08, 04/08/2023

(ĐN)- Chiều 4-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cup Báo Đồng Nai chính thức khép lại, đội U.11 Biên Hòa đã giành chức vô địch sau khi vượt qua U.11 Trảng Bom với tỷ số 3-0 trong trận chung kết. Với 15 bàn thắng ghi được, cầu thủ Trần Văn Duy U.11 Biên Hòa đã xuất sắc dành danh hiệu vua phá lưới giải năm nay.

(ĐN)- Chiều 4-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cup Báo Đồng Nai chính thức khép lại, đội U.11 Biên Hòa đã giành chức vô địch sau khi vượt qua U.11 Trảng Bom với tỷ số 3-0 trong trận chung kết.

Cầu thủ Trần Văn Duy nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ảnh: Thủy Tiên
Cầu thủ Trần Văn Duy nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ảnh: Thủy Tiên

Năm nay giải chứng kiến nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng. Với 15 bàn thắng ghi được, cầu thủ Trần Văn Duy U.11 Biên Hòa đã xuất sắc dành danh hiệu vua phá lưới giải năm nay.

Trần Văn Duy, sinh năm 2012 là cầu thủ có đam mê với trái bóng tròn và dành tình yêu đặc biệt cho môn thể thao “vua”.

Từ khi còn học lớp 2, em đã bắt đầu bộc lộ khả năng chơi bóng của mình. Thấy được năng khiếu của em, bố mẹ đã đăng ký cho em theo học bộ môn này để em được thỏa niềm đam mê.

Với năng khiếu bẩm sinh về bóng đá, Duy đã lọt vào mắt xanh của Ban huấn luyện đội Biên Hòa. Có năng khiếu, có đam mê lại được tập luyện bài bản, Duy rất được các thầy tin tưởng.

Em được phân công đá ở vị trí tiền đạo, với kỹ thuật sắc bén, Duy đã trở thành trụ cột chính của cả đội và là niềm kỳ vọng của các huấn luyện viên.

Không phụ lại sự hy vọng đó, ngay từ vòng bảng, Duy đã ghi được 11 bàn thắng; trong trận bán kết Duy cũng ghi thêm hat-trick với những bàn thắng đẹp mắt. Trong trận chung kết, Duy tiếp tục ghi thêm 1 bàn thắng qua đó góp phần giúp đội U.11 Biên Hòa có chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục để bảo vệ thành công ngôi vương.

Chia sẻ cùng báo Đồng Nai, Trần Văn Duy cho biết, em cảm thấy rất vui khi cùng đồng đội thi đấu và giành được cúp vô địch. Với chiến thắng này, sẽ là động lực giúp em cố gắng theo đuổi niềm đam mê của mình.

Văn Duy với đôi chân khéo léo vượt qua hàng thủ đội bạn. Ảnh: Thủy Tiên
Văn Duy với đôi chân khéo léo vượt qua hàng thủ đội bạn. Ảnh: Thủy Tiên

Luôn đồng hành cùng con trai theo đuổi niềm đam mê, anh Trần Văn Quang (KP.6, P. Long Bình, TP. Biên Hòa) bố của em Trần Văn Duy chia sẻ. “Khi thấy năng khiếu của con, thầy cô, gia đình thường xuyên động viên con cố gắng tập luyện để theo đuổi ước mơ của mình. Cảm ơn Báo Đồng Nai đã tạo điều kiện cho các em một sân chơi rất bổ ích”.

Không chỉ giành danh hiệu Vua phá lưới mà Trần Văn Duy đồng thời giành luôn danh hiệu cầu thủ Xuất sắc nhất giải.  Đây là năm thứ 2 liên tiếp Duy  dành được danh hiệu Vua phá lưới. Được biết, ngày 14-8 tới Duy sẽ nhập học Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, viết tiếp ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Thủy Tiên

Tin xem nhiều