Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa chính thức đoạt vé vào vòng bán kết

10:08, 01/08/2023

Trận đấu đầu tiên ngày thi đấu áp chót của vòng bảng Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19 là màn đối đầu giữa 2 đội đang xếp đầu bảng A, U.11 Thống Nhất và U.11 Biên Hòa.

 

(ĐN) - Trận đấu đầu tiên ngày thi đấu áp chót của vòng bảng Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19 là màn đối đầu giữa 2 đội đang xếp đầu bảng A, U.11 Thống Nhất và U.11 Biên Hòa.

Một pha tranh chấp bóng trên không của 2 độ
Một pha tranh chấp bóng trên không của 2 đội U.11 Biên Hòa (áo đỏ) và U.11 Thống Nhất. Ảnh: Huy Anh

Trận thua trước U.11 Trảng Bom trong ngày hôm qua đã đẩy U.11 Thống Nhất lâm vào thế khó, dù vẫn xếp đầu bảng nhưng các học trò của HLV Minh Duy buộc phải thắng trong trận đấu với U.11 Biên Hòa mới có thể đi tiếp. Trong khi các cầu thủ nhí của TP.Biên Hòa cũng cần làm điều tương tự để chính thức giành vé vào vòng bán kết.

Với tính chất của một trận đấu quyết định, 2 đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao và tạo ra được thế trận giằng co đầy kịch tính. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đội trưởng Trần Văn Duy (áo số 10) của U.11 Biên Hòa đã tỏa sáng với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Trần Văn Duy (áo đỏ) thi đấu xuất sắc giúp U.11 Biên Hoà giành chiến thắng
Trần Văn Duy (áo đỏ) thi đấu xuất sắc giúp U.11 Biên Hòa giành chiến thắng quan trọng trước U.11 Thống Nhất. Ảnh: Huy Anh

Nhận bàn thua ở những phút cuối hiệp 1 khiến U.11 Thống Nhất càng thi đấu quyết tâm hơn trong hiệp 2, nhưng khi chưa tìm được bàn thắng san bằng cách biệt thì lưới của họ lại một lần nữa rung lên. Phút 25, Tô Duy Hưng (áo số 4) lập công gia tăng cách biệt cho U.11 Biên Hòa để rồi 10 phút sau đó, Trần Văn Duy tiếp tục lập công và hoàn tất chiến thắng 3-0 trước U.11 Thống Nhất.

Chiến thắng này không chỉ giúp U.11 Biên Hòa chiếm ngôi đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận đấu mà còn giúp thầy trò HLV Ngô Hoài Anh trở thành đội bóng đầu tiên chính thức vào bán kết của mùa giải năm nay.

Trần Phạm

Tin xem nhiều