Báo Đồng Nai điện tử
En

U11 Tân Phú: Ẩn số được giải mã?

03:07, 29/07/2023

Trận đấu đầu tiên của bảng B là màn đối đầu của các cầu thủ đến từ H.Tân Phú và H.Vĩnh Cửu.

Trận đấu đầu tiên của bảng B là màn đối đầu của các cầu thủ đến từ H.Tân Phú và H.Vĩnh Cửu.

Cầu thủ Thành Khôi (áo số 7, Tân Phú) ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0
Cầu thủ Thành Khôi (số 7, H.Tân Phú) ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0

Với chất lượng đồng đều hơn, các cầu thủ nhí Tân Phú đã cho thấy sự chênh lệch về trình độ ngay từ sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc, U.11 Tân Phú là đội kiểm soát thế trận và không gặp nhiều khó khăn để tìm ra bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 3 của trận đấu, cầu thủ số 8 Nguyễn Quốc Cường đã có pha tận dụng tốt sự lúng túng của hàng phòng ngự U.11 Vĩnh Cửu để đệm bóng cận thành đưa U.11 Tân Phú vượt lên.

 Sớm có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc, U.11 Tân Phú càng thi đấu càng hay, liên tiếp những pha bóng sóng gió được tạo ra về phía khung thành của thủ môn Tuấn Khang của Vĩnh Cửu.

Dù đã nỗ lực chống đỡ, nhưng U.11 Vĩnh Cửu vẫn phải nhận thêm 4 bàn thua. Các bàn thắng của U.11 Tân Phú lần lượt do công của Huỳnh Khang (số 10), Minh Triết (số 6), Minh Vũ (số 9) và Thành Khôi (số 7) để khép lại hiệp 1 với tỷ số 5-0 nghiêng về U.11 Tân Phú.

Một tình huống sóng gió trước khung thành của U.11 Vĩnh Cửu
Một tình huống sóng gió trước khung thành của U.11 Vĩnh Cửu

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, với lợi thế dẫn bàn quá lớn, U.11 Tân Phú chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho đối phương nhằm giữ sức cho các trận đấu sắp tới.

Dù vậy, các cầu thủ của U.11 Vĩnh Cửu vẫn không thể tìm đường vào khung thành của đội U.11 Tân Phú.

Ngược lại, các học trò của HLV Đinh Thành Dương vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa do công của Trần Hoàng Minh (số 4) ngay đầu hiệp 2 để khép lại trận đấu.

Dù không được đánh giá quá cao trước khi giải đấu bắt đầu nhưng với thắng cách biệt 6 bàn trong ngày ra quân, U.11 Tân Phú hứa hẹn sẽ là một ẩn số đáng để theo dõi tại mùa giải năm nay.

Trần Phạm

 

Tin xem nhiều