Báo Đồng Nai điện tử
En

Khi nào có lại vaccine miễn phí?

09:07, 16/07/2023

Phóng sự chuyên đề của Báo Đồng Nai, sau 6 ngày đăng tải trên nền tảng mạng xã hội Facebook có hơn 94,2 ngàn lượt xem.

Phóng sự chuyên đề của Báo Đồng Nai, sau 6 ngày đăng tải trên nền tảng mạng xã hội Facebook có hơn 94,2 ngàn lượt xem. Theo thông tin từ phóng sự này, suốt nhiều tháng qua, do hết vaccine 5 trong 1 nên nhiều trẻ trong độ tuổi tiêm chủng, nhất là trẻ dưới 1 tuổi bị lỡ mũi tiêm. Các bậc phụ huynh bức xúc và ngành Y tế địa phương lo lắng. Khi nào có lại vaccine miễn phí trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng vẫn đang là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Tiếp theo, các video clip Nông dân hưởng lợi từ tham gia chuỗi liên kết thu hút 25,9 ngàn lượt xem sau 6 ngày đăng tải, Nhiều công trình trọng điểm của Biên Hòa chậm tiến độ do vướng giải phóng mặt bằng có hơn 23,4 ngàn lượt xem sau 4 ngày đăng tải.

Ngoài ra, người xem rất quan tâm đến vấn đề nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp. Sau 5 ngày đăng tải, video clip Ai sẽ được mua nhà ở xã hội giá rẻ ở Long Khánh? đã có hơn 12,5 ngàn lượt xem. Đặc biệt là video clip Những công nhân đầu tiên của Trảng Bom mua được nhà giá rẻ sau 1 ngày đăng tải trên Facebook đã có hơn 10,3 ngàn lượt xem.

Thùy Trang

Tin xem nhiều