Báo Đồng Nai điện tử
En

Học tập kinh nghiệm chuyển đổi số ở TP.HCM

06:07, 21/07/2023

(ĐN) - Chiều 21-7, đoàn công tác của UBND tỉnh đã có chuyến thăm, làm việc học hỏi kinh nghiệm về chuyển đổi số tại các  đơn vị ở TP.HCM. Tham dự có Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình; Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường và đại diện các đơn vị, sở ngành.

(ĐN) - Chiều 21-7, đoàn công tác của UBND tỉnh đã có chuyến thăm, làm việc học hỏi kinh nghiệm về chuyển đổi số tại các  đơn vị ở TP.HCM. Tham dự có Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình; Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường và đại diện các đơn vị, sở, ngành.

Ký kết hợp tác giữa Zalo và Đồng Nai để triển khai ứng dụng Zalo mini app
Ký kết hợp tác giữa Zalo và Đồng Nai để triển khai ứng dụng Zalo mini app

Đoàn đã thăm, làm việc với Trường THPT Trần Đại Nghĩa; tham quan, trao đổi kinh nghiệm triển khai thư viện số của trường, những hạn chế có thể gặp phải trong quá trình thực hiện để có thể tránh được các vấn đề phát sinh khi triển khai tại các trường học của Đồng Nai.

Tiếp đó, đoàn đã tham quan nơi làm việc của Công ty CP VNG và tiến hành ký kết hợp tác với bộ phận Zalo của VNG nhằm triển khai ứng dụng Zalo mini app Đồng Nai trong công tác chuyển đổi số của tỉnh. Theo đó, Đồng Nai sẽ cùng với Zalo triển khai ứng dụng này tới các sở, ngành, địa phương nhằm tích hợp những tính năng, tiện ích hiện đại của ứng dụng, phục vụ tốt hơn trong công tác cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa điều hành, quản lý, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân.

Văn Gia

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích