Báo Đồng Nai điện tử
En

Long Thành tạo nên bất ngờ

05:07, 31/07/2023

Trận đấu thứ 2 trong chiều ngày 31-7, U.11 Long Thành gặp U.11 Định Quán.

Trận đấu thứ 2 trong chiều ngày 31-7, U.11 Long Thành gặp U.11 Định Quán.

Các cầu thủ U.11 Long Thành có 1 trận đấu hay trước U.11 Định Quán. Ảnh: Huy Anh
Các cầu thủ U.11 Long Thành (áo xanh đậm) có 1 trận đấu hay trước U.11 Định Quán. Ảnh: Huy Anh

Sau thất bại đầy tiếc nuối trước ứng cử viên cho chức vô địch U.11 Xuân Lộc trong chiều ngày hôm qua, khiến thầy trò HLV Lê Việt Bắc quyết tâm giành chiến thắng trước U.11 Long Thành cũng như nuôi hy vọng bám đuổi U.11 Xuân Lộc và U.11 Tân Phú trong cuộc đua giành suất tham dự bán kết.

Tuy nhiên, tham vọng giành điểm của U.11 Định Quán sớm bị dội “gáo nước lạnh” khi thủ môn Ngô Minh An Bình ghi bàn thắng mở tỷ số đưa U.11 Long Thành vượt lên.

Nhận bàn thua, U.11 Định Quán dồn lên tấn công nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến họ không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Ngô Minh An Bình bên phía Long Thành.

Với lợi thế dẫn bàn, HLV Quốc Trọng của U.11 Long Thành chỉ đạo các học trò thi đấu chậm và phòng ngự chặt chẽ trong hiệp 2.

Chính lối chơi kín kẽ này cùng sự xuất sắc của thủ thành An Bình đã giúp khung thành của U.11 Long Thành đứng vững trước nhiều đợt tấn công như vũ bão của U.11 Định Quán để bảo toàn lợi thế dẫn bàn mong manh cho đến khi tiếng coi kết thúc trận đấu vang lên.

Thủ môn Ngô Minh An Bình ghi bàn thắng duy nhất cho U.11 Long Thành. Ảnh: Huy Anh
Thủ môn Ngô Minh An Bình ghi bàn thắng duy nhất cho U.11 Long Thành. Ảnh: Huy Anh

Chung cuộc U.11 Long Thành giành được 3 điểm với thắng lợi 1-0 trước U.11 Định Quán và khiến cục diện bảng B trở nên khó lường. Các đội bóng tại bảng B đều giành ít nhất 1 trận thắng và vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự bán kết.

Trần Phạm

 

Tin xem nhiều