Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Liên hoan ẩm thực Hương sắc Long Khánh và Ngày du lịch Đồng Nai

08:06, 19/06/2023

(ĐN) - Chiều 19-6, Liên hoan ẩm thực với chủ đề "Hương sắc Long Khánh và Ngày du lịch Đồng Nai" được khai mạc tại Công viên Bia chiến thắng TP.Long Khánh (TP.Long Khánh).

(ĐN) - Chiều 19-6, Liên hoan ẩm thực với chủ đề “Hương sắc Long Khánh và Ngày du lịch Đồng Nai” được khai mạc tại Công viên Bia chiến thắng TP.Long Khánh (TP.Long Khánh).

 

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc Liên hoan ẩm thực
Một số hình ảnh tại buổi khai mạc Liên hoan ẩm thực

 

Đây là sự kiện nằm trong chương trình Lễ hội trái cây Long Khánh 2023 (từ ngày 15 đến 23-6-2023) của TP.Long Khánh. Tham dự buổi khai mạc có Giám đốc Sở VHTT-DL Lê Thị Ngọc Loan; Phó chủ tịch UBND TP.Long Khánh Tăng Quốc Lập, cùng lãnh đạo các đơn vị quản lý du lịch, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh; đông đảo đầu bếp tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Phó chủ tịch UBND TP.Long Khánh Tăng Quốc Lập cho biết, liên hoan ẩm thực là dịp để giới thiệu, trình diễn và quảng bá các món ăn đặc trưng được chế biến từ nguyên liệu là các loại trái cây trên địa bàn TP.Long Khánh. Đây sẽ là bước khởi đầu cho liên hoan ẩm thực hằng năm diễn ra trên địa bàn thành phố; là dịp để giới thiệu, quảng bá các món ăn đặc trưng, tiêu biểu của thành phố đến với người dân và du khách trong cả nước.

Ngọc Liên


Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích