Báo Đồng Nai điện tử
En

628 đoàn viên Công đoàn được kết nạp Đảng

03:06, 25/06/2023

(ĐN) - Ngày 25-6, đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã giới thiệu hơn 1,8 ngàn đoàn viên Công đoàn cho các cấp ủy Đảng xem xét kết nạp.

(ĐN) - Ngày 25-6, đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã giới thiệu hơn 1,8 ngàn đoàn viên Công đoàn cho các cấp ủy Đảng xem xét kết nạp. Qua đó, có 628 đoàn viên đã được kết nạp vào Đảng.

Chi bộ Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom tổ chức lễ kết nạp đảng viên Đào Đức Đạt, công tác tại Liên đoàn Lao động huyện. Ảnh: CĐ
Chi bộ Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom tổ chức lễ kết nạp đảng viên Đào Đức Đạt, công tác tại Liên đoàn Lao động huyện. Ảnh: CĐ

Trong đó, Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp giới thiệu 273 đoàn viên là công nhân trực tiếp sản xuất, kết nạp được 10 đảng viên.

Theo LĐLĐ tỉnh, công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, công nhân lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn nhằm bổ sung nguồn lực cho Đảng.

Trong 6 tháng cuối năm 2023, các cấp Công đoàn Đồng Nai sẽ tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho các cấp ủy, chi bộ xem xét, kết nạp. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng, tăng số lượng đảng viên trưởng thành từ đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động trực tiếp sản xuất.

Thảo My

Tin xem nhiều