Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều đối tượng đi xe ô tô kéo đến đập phá quán cà phê

08:05, 07/05/2023

(ĐN) - Tối 7-5, anh Đặng Bá Kỷ (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) cho biết, vừa làm đơn trình báo về việc một số đối tượng ngang nhiên cầm hung khí đến đập phá quán cà phê  The View (TT.Long Thành, H.Long Thành) mà anh đang quản lý  khiến nhiều đồ đạc bị hư hỏng.

(ĐN) - Tối 7-5, anh Đặng Bá Kỷ (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) cho biết, vừa làm đơn trình báo về việc một số đối tượng ngang nhiên cầm hung khí đến đập phá quán cà phê The View (TT.Long Thành, H.Long Thành) mà anh đang quản lý khiến nhiều đồ đạc bị hư hỏng.

Các vật dụng trong quán bị đập phá dẫn đến hư hỏng
Các vật dụng trong quán bị đập phá dẫn đến hư hỏng

Theo anh Kỷ, vào khoảng 16 giờ 20 cùng ngày, 7 đối tượng lạ mặt đi trên xe ô tô 7 chỗ chưa rõ biển số, cầm theo tuýp sắt, gậy chơi golf, mã tấu… đến quán đập phá, hất sơn vào quán. Các đối tượng vừa đập phá, vừa hô hào “đập chết thằng nào thuê mặt bằng này”. Sự việc khiến nhiều khách uống cà phê trong quán đã hoảng loạn bỏ chạy.

Sau khoảng 2 phút đập phá, các đối tượng lên xe rời đi. Anh Kỷ kiểm đếm có 1 màn hình tivi, 1 màn hình máy tính, 1 quạt hơi nước, 1 máy pha cà phê và một số vật dụng khác bể nát.  

Sau khi trình báo, Công an TT.Long Thành đã có mặt kịp thời xác minh sự việc, đồng thời làm việc với những người liên quan.

Theo bà Nguyễn Thị Hương Giang, chủ quán cà phê The View, trước đây bà có ý định sang quán thì có một người tên Sơn đến gặp trao đổi về việc sang lại quán. Tuy nhiên, do giá bên thuê đưa ra thấp, bà Giang không đồng ý nên người này đã có những lời lẽ thách thức.

Bà Giang mong muốn cơ quan công an vào cuộc, điều tra, xử lý nghiêm để gia đình bà yên tâm làm ăn, sinh sống.

T.T.

Tin xem nhiều