Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy bắt nhóm thanh niên tham gia vụ ẩu đả trong đêm

04:03, 31/03/2022

(ĐN) - Ngày 30-3, Công an phường Tân Biên, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ 8 đối tượng liên quan về hành vi sử dụng dao, mã tấu và súng để giải quyết mâu thuẫn tại khu vực chợ đêm, thuộc phường Tân Biên, TP.Biên Hòa vào đêm  26-3-2022.

(ĐN)- Ngày 30-3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an P.Tân Biên (TP.Biên Hòa) tạm giữ nhóm đối tượng tham gia vụ ẩu đả tại khu vực chợ đêm (P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) vào đêm 26-3. Ngoài ra, lực lượng công an đang tiếp tục truy xét một số đối tượng liên quan khác đang bỏ trốn để phục vụ công tác điều tra. 

Một số đối tượng tham gia vụ ẩu đả bị công an bắt giữ cùng tang vật (anh CTV)
Một số đối tượng tham gia vụ ẩu đả bị công an bắt giữ (anh CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào tối 26-3, nhóm đối tượng do Hồ Nhật Nam (chưa rõ lai lịch) cùng một số đối tượng khác mang theo hung khí đến khu vực chợ đêm Tân Biên (KP.5, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) để giải quyết mâu thuẫn với nhóm thanh niên do Trần Quang Quyền (18 tuổi, ngụ P.Tân Biên) cầm đầu. Khi gặp nhau tại địa điểm trên, hai bên xảy ra xô xát. Một người trong nhóm của Nam đã dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên và tiếp tục truy đuổi nhóm của Quyền.

Đến tối ngày hôm sau (27-3), nhóm của Quyền lại tiếp tục rủ nhau đến khu vực KP.4, P.Trảng Dài tìm gặp nhóm của Nam để giải quyết mâu thuẫn nhưng không gặp.

Công an làm việc với Trần Quang Quyền là đối tượng tham gia vụ ẩu đả.
Công an làm việc với Trần Quang Quyền, một trong những đối tượng tham gia vụ ẩu đả

Nhận được thông tin này, Công an P.Tân Biên đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa vào cuộc truy xét các đối tượng liên quan. Đến ngày 30-3, lực lượng công an đã xác định được 8 đối tượng trong nhóm của Trần Quang Quyền và tiến hành bắt giữ. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã thu giữ một số tang vật liên quan. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Trần Danh


 

 

Tin xem nhiều